Mô tả công việc

- Soạn thảo và rà soát các hợp đồng đảm bảo phù hợp với quy định của pháp luật, phòng ngừa rủi ro và tối ưu yêu cầu của Công ty
- Soạn thảo các văn bản hành chính: Công văn, quyết định, thông báo.... theo đúng quy định của pháp luật và phù hợp với yêu cầu công ty
- Quản lý các văn bản, hồ sơ pháp lý, giải quyết những vấn đề pháp lý phát sinh của Công ty
- Nghiên cứu các luật, nghị định, thông tư, ... có liên quan đến hoạt động của Công ty, áp dụng các phương pháp quản trị rủi ro phù hợp và đưa ra lời khuyên về các vấn đề pháp lý có thể sảy ra, để có biện pháp ngăn ngừa hiệu quả
- Đảm bảo mọi thủ tục, quy trình hoạt động của Công ty điều hợp pháp, đồng thời chịu trách nhiệm quản lý các văn bản, hồ sơ pháp lý và giải quyết các vấn đề pháp lý phát sinh
- Các công việc khác theo sự chỉ đạo của cấp trên

Yêu cầu công việc

- Am hiểu về Luật Doanh nghiệp, ưu tiên các bạn có kinh nghiệm
- Khả năng xử lý tình huống, giải quyết vấn đề tốt
- Tự tổ chức, sắp xếp và xây dựng kế hoạch để thực hiện nhiệm vụ được phân công .
- Sử dụng máy vi tính thành thạo (phần mềm excel, word....)
- Giao tiếp tốt, tự tin, linh hoạt trong công việc
- Cẩn thận, trung thực và nhiệt tình trong công việc
- Có khả năng làm việc nhóm và thích giao tiếp
- Yêu thích những công việc mang tính chất tỉ mỉ, cẩn thận.
- Có tư duy tích cực, suy nghĩ có lập trường.
- Có khả năng thấu hiểu, nắm bắt và khả năng trình bày suy nghĩ, ý tưởng của bản thân.
- Dù là công việc có bề ngoài hào nhoáng tới đâu, nhưng đều sẽ lặp lại và đơn điệu vì vậy, cần sự nỗ lực nghiêm túc, không ngừng từ những việc nhỏ.
- Có tinh thần hợp tác tốt và tính linh hoạt cao.

Phúc lợi công việc

- Đảm bảo đầy đủ các chế độ bảo hiểm, nghỉ phép, khám sức khỏe, thưởng lễ tết, ...theo quy định cho nhân viên.
- Thưởng dự án, tháng thứ 13 + thưởng hàng năm;
- Xét duyệt tăng lương thường xuyên theo năng lực và hiệu quả công việc;
- Làm việc trong môi trường Start-up trẻ trung, năng động
- Được tham gia các buổi đào tạo toàn diện về kỹ năng mềm và kỹ năng chuyên môn tại công ty.
- Được hỗ trợ xây dựng lộ trình phát triển nghề nghiệp bản thân.
- Văn hóa làm việc linh hoạt, có thể Work-from-home, miễn sao đáp ứng được yêu cầu và đạt được hiệu quả công việc tốt.
- Công việc ổn định và lâu dài.
- Thu nhập: Thoả thuận theo năng lực
- Ứng viên có laptop hoặc máy tính cá nhân

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 598 / 17
Logo Công ty TNHH Tư vấn đầu tư FCTC Công ty TNHH Tư vấn đầu tư FCTC
2266/14/33/30A Huỳnh Tấn Phát - Xã Phú Xuân - Huyện Nhà Bè - TP Hồ Chí Minh.

Ngày đăng tuyển
14/04/2022

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Ứng viên
Nam nữ
Nhân Viên Hỗ Trợ Pháp Lý
Công ty TNHH Tư vấn đầu tư FCTC
Nộp đơn