Nhân Viên Hỗ Trợ Tổng Đài (Làm Việc Văn Phòng)
Mô tả công việc
- Ghi nhận và hỗ trợ các vấn đề phát sinh trong quá trình sử dụng của khách hàng thông qua tổng đài và các kênh hỗ trợ khác.
- Cung cấp thông tin chính sách dịch vụ của công ty, chuyển thông tin cho các bộ phận liên quan khác nếu cần thiết.
- Tư vấn và thực hiện các nghiệp vụ phần mềm phát sinh cho khách hàng.
- Tiếp nhận các khiếu nại phát sinh và phối hợp giải quyết theo đúng quy trình.
- Tổng hợp thông tin, cập nhật giải pháp vào hệ thống cơ sở dữ liệu hỗ trợ khách hàng.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên, chuyên ngành CNTT, Tài chính hoặc các ngành liên quan.
- Có kỹ năng giao tiếp, giọng nói dễ nghe, không nói ngọng.
- Ưu tiên có kinh nghiệm CSKH (đặc biệt là các công ty chuyên về giải pháp phần mềm)
- Cẩn thận, chuyên cần, có tinh thần cầu tiến trong công việc.
- Thành thạo kỹ năng vi tính văn phòng.
- Có thể làm thêm ngoài giờ.
- Địa điểm làm việc: Tòa tháp Hòa Bình, 106 Hoàng Quốc Việt, Quận Cầu Giấy, Hà Nội.
- Thời gian làm việc: Từ Thứ Hai – Thứ Sáu (8h30 – 17h30); Thứ Bảy (9h00 – 12h00)
Phúc lợi công việc
- Lương hấp dẫn + phụ cấp (10 – 12 triệu/ tháng là bình thường)
- Thưởng lương tháng 13, thưởng Lễ/ Tết, thưởng nhân viên xuất sắc theo tháng, thưởng bonus tháng (Tùy theo tình hình kinh doanh của công ty)
- Hưởng chế độ BHXH, BHYT, BHTN và hưởng Bảo hiểm sức khỏe UIC, Khám sức khỏe định kỳ.
- Cấp laptop làm việc.
- Văn phòng luôn sẵn trà, cà phê, bánh kẹo thư giãn trong quá trình làm việc.
- Môi trường trẻ trung, năng động (Nhân viên độ tuổi 8x, 9x)
- Du lịch, hoạt động nội bộ thường xuyên: Teambuilding, Year end Party, Quốc tế Phụ nữ, Giáng sinh…
- Được hỗ trợ tăng cường kiến thức bằng việc tạo điều kiện tham gia các khóa đào tạo, các workshop/ event liên quan tới công việc đang thực hiện.
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
26/04/2021
Hà Nội
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Chăm sóc khách hàng
Bất kỳ
Trung cấp
Nam nữ
Công ty Cổ phần IPOS.VN