Mô tả công việc
  • Soạn thảo hợp đồng trúng thầu, áp thầu, mua sắm trực tiếp…
  • Soạn thảo hợp đồng đơn hàng, hợp đồng ngoài thầu, hợp đồng nguyên tắc…
  • Cập nhật, lưu trữ thông tin & các công việc khác khi được phân công.
  • Chi tiết công việc sẽ trao đổi thêm khi phỏng vấn.
Yêu cầu công việc
  • Tốt nghiệp Cao Đẳng, Đại học chuyên ngành: Luật, Hành chánh, Quản trị, Văn thư ….
  • Ít nhất 1 năm cho vị trí tương đương/ Hoặc kinh nghiệm về công việc liên quan đến hồ sơ.
  • Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng.
  • Chịu khó, cẩn thận, trung thực
  • Có khả năng đọc & hiểu HĐKT
  • Nhanh nhẹn, giao tiếp tốt qua điện thoại, biết cách trao đổi với khách hàng.
  • Có tố chất/ khả năng sắp xếp công việc & quản lý nhóm nhỏ là một ưu thế
Phúc lợi công việc
  • Được làm việc trong môi trường thân thiện, năng động, chuyên nghiệp có cơ hội thăng tiến. Có cơ hội tham gia các khóa học nâng cao kỹ năng và nghiệp vụ.
  • Chế độ thưởng hấp dẫn, cạnh tranh & tương xứng theo năng lực.
  • Được nghỉ chiều thứ 7, CN và các ngày lễ theo quy định.
  • Được hưởng BHYT, BHXH, BHTN
  • Hỗ trợ cơm trưa
  • Nghỉ dưỡng hàng năm/ Du lịch theo thâm niên (theo quy định của công ty)
  • Lương tháng 13, thưởng doanh thu hàng năm, thưởng các dịp lễ (Tết tây, 30/04, 02/09).
  • Quà tặng sinh nhật, hiếu – hỷ và các ngày lễ trong năm.
  • Được tham gia các hoạt động thể dục thể thao của công ty
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 435 / 14
Logo Công ty Cổ Phần Vật Tư Y Tế Hồng Thiện Mỹ Công ty Cổ Phần Vật Tư Y Tế Hồng Thiện Mỹ
436A/119 Đường 3/2, P.12, Q.10
Quy mô: từ 100 - 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
21/09/2018

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Nhân viên Hợp Đồng
Công ty Cổ Phần Vật Tư Y Tế Hồng Thiện Mỹ
Nộp đơn