Nhân Viên Hợp Đồng Mua Hàng
Mô tả công việc
- Chịu trách nhiệm mua hàng, tìm kiếm nguồn hàng và đàm phán giá cả.
- Check và trình phê duyệt báo giá từ các bên cung cấp.
- Thực hiện thủ tục tạm ứng và hoàn ứng khi mua hàng.
- Hỗ trợ phòng dự án xây dựng danh mục thầu và các công việc khác liên quan đến thầu.
- Hỗ trợ kinh doanh trong việc xây dựng danh mục để chào bán hàng.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Lãnh đạo Công ty, Lãnh đạo bộ phận.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp đại học trở lên ưu tiên ứng viên tốt nghiệp chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Thương mại, Kinh tế hoặc ngành liên quan….
- Có kinh nghiệm làm việc ở vị trí nhân viên bán hàng, mua hàng hoặc vai trò tương tự.
- Kiến thức sâu sắc về quy trình tìm kiếm nhà cung cấp (bao gồm nghiên cứu, đánh giá và liên hệ với nhà cung cấp).
- Theo dõi chi phí.
- Xây dựng mối quan hệ tốt với nhà cung cấp.
- Kỹ năng sử dụng word & excel tốt.
- Nhiệt tình, có trách nhiệm cao với công việc
* Địa điểm làm việc: Hà Nội
* Hồ sơ bao gồm:
- Đơn xin việc.
- CV (miêu tả rõ quá trình học tập và kinh nghiệm làm việc).
- Bằng cấp, chứng chỉ liên quan.
(Ứng viên liên hệ nộp hồ sơ trực tiếp hoặc gửi qua e-mail).
Địa chỉ nhận hồ sơ:
Công ty TNHH Vạn Niên.
Địa chỉ: Tầng 2 Số 97-99 Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội
Phúc lợi công việc
* Chế độ:
- Mức lương, thưởng doanh số hấp dẫn theo năng lực và đóng góp cho công ty.
- Hưởng các chế độ BHXH, BHYT, thăm quan du lịch hàng năm....
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
Công ty TNHH Vạn Niên