Nhân Viên Kế Hoạch Kinh Doanh
Mô tả công việc
* Báo cáo trực tiếp: Trưởng phòng
* Mô tả những trách nhiệm chính :
- Nhận FC tổng theo dòng sản phẩm cửa cuốn, nhôm hệ, nhôm phổ thông, phụ kiện nhôm, ngói thép từ khối Kinh doanh.
- Lập FC sản lượng bán hàng chi tiết đến từng sản phẩm cửa cuốn, nhôm hệ, nhôm phổ thông, phụ kiện nhôm, ngói thép.
- Cập nhập thay đổi FCKD ngành cửa cuốn, nhôm hệ hàng tháng.
- Theo dõi kết quả bán hàng thực tế, so sánh với FC, đưa ra cảnh báo kịp thời cho khối KD (nếu có)
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Đại học trở lên, chuyên ngành Kinh tế/ QTKD
- Số năm kinh nghiệm làm việc: 02 năm trở lên
- Tin học văn phòng thành thạo ( Excel, Word)
- Cẩn thận, tỉ mĩ
- Kỹ năng và yêu cầu khác : Có kinh nghiệm xử lý phân tích số liệu, admin kinh doanh, bán hàng. Đã có kinh nghiêm làm việc trên SAP là một lợi thế
Phúc lợi công việc
- Được tham gia các khóa đào tạo kỹ năng & nghiệp vụ của công ty.
- Thưởng lễ tết; thưởng theo quý; khám sức khỏe định kỳ; du lịch nghỉ mát hàng năm.
- Được làm việc trong môi trường văn hóa doanh nghiệp trẻ, năng động, thân thiện và chuyên nghiệp.
- Được hưởng đầy đủ các chế độ cho người lao động theo luật lao động Việt Nam (BHXH, BHYT, BHTN…).
* Thời gian và môi trường làm việc:
- Thời gian làm việc: 8h – 17h hàng ngày từ thứ 2 đến hết thứ 6. Thứ 7 từ 8h – 12h.
- Có nhiều cơ hội được phát triển nghề nghiệp.
- Môi trường làm việc thân thiện và cởi mở.
---> Ứng viên được tuyển chọn sẽ có cơ hội làm việc tại Công ty với môi trường thân thiện, sáng tạo, được hưởng mức lương cạnh tranh, có cơ hội thăng tiến và được hưởng chính sách đào tạo tốt nhất của Tập đoàn Austdoor.
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
07/11/2020
Hà Nội
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Kinh doanh - Bán hàng
Bất kỳ
Đại học
2 năm
Nam nữ
Công ty Cổ phần Tập đoàn AUSTDOOR (ADG)