Mô tả công việc
  • Tiếp nhận, phân loại và kiểm tra hồ sơ thanh toán (thu, chi, TT tạm ứng . . . vv), và thu thập hóa đơn, chứng từ của các Phòng/bộ phận có liên quan để kiểm soát doanh thu, chi phí của lô hàng.
  • Kiểm tra chứng từ và hạch toán các nghiệp vụ phát sinh vào Phần mềm kế toán.
  • Kiểm tra, đối chiếu công nợ tạm ứng, thanh toán của nhân viên.
  • Tham gia quản lý báo cáo doanh thu, chi phí, cộng nợ tạm ứng, hoàn ứng của các Phòng ban
  • Các công việc khác theo sự sắp xếp của Kế toán Tổng hợp
Yêu cầu công việc
  • Tốt nghiệp Cao Đẳng các ngành Kế toán, Kiểm toán và các ngành có liên quan
  • 03 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương tại các công ty sán xuất xuất khẩu, Logistics
  • Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm sử dụng phần mềm SAP
  • Thành thạo vi tính Excel
  • Đọc hiểu tài liệu Tiếng Anh
Phúc lợi công việc
  • Thưởng vào các dịp Lễ và thưởng tháng lương 13.
  • Tham gia BHXH, BHYT, BHTN.
  • Hỗ trợ cơm trưa và xe đưa rước.
  • Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp và có nhiều cơ hội thăng tiến, phát triển.
  • Các chế độ đãi ngộ khác theo quy định của Công ty.
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 318 / 0
Logo Chi nhánh Công ty Cổ phần thương mại và du lịch Bình Dương - TBS' Logistics Chi nhánh Công ty Cổ phần thương mại và du lịch Bình Dương - TBS' Logistics
Số 09, Đường DT 743, Phường Bình Thắng, Thị Xã Dĩ An, Tỉnh Bình Dương, Việt Nam
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
28/03/2019

Nơi làm việc
Bình Dương

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
3 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 25 tuổi
Tuyển dụng Nhân viên Kế toán
Chi nhánh Công ty Cổ phần thương mại và du lịch Bình Dương - TBS' Logistics
Nộp đơn