Mô tả công việc
  • Kiểm tra và đối chiếu doanh thu phát sinh ngày từ BP lễ tân.
  • Kiểm tra tiền vào tài khoản tương ứng khách hàng thanh toán bằng thẻ
  • Kiểm tra, đối chiếu và thu hồi công nợ khách hàng, đối chiếu công nợ nội bộ phát sinh.
  • Kiểm tra và tập họp chi phí.
  • Theo dõi hàng tồn kho.
  • Theo dõi khoản chi hoa hồng cho các Công ty Du Lịch, hướng dẫn viên….
  • Xuất hóa đơn tài chính.
  • Lập hồ sơ thanh toán cho nhà cung cấp, dịch vụ.
  • Tính lương dịch vụ cho kĩ thuật viên.
  • Lưu trữ các chứng từ thu chi, sổ phụ ngân hàng, số sách, chứng từ kế toán.
  • Kiểm tra hóa đơn mua vào – bán ra, báo cáo thuế hàng tháng.
  • Hạch toán các nghiệp vụ phát sinh vào phầm mềm.
  • Hỗ trợ các bộ phận khác khi cần thiết.
  • Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Trưởng bộ phận.
Yêu cầu công việc
  • Tốt nghiệp: Cao đẳng trở lên
  • Kinh nghiệm: 2 năm. biết sử dụng vi tính văn phòng
  • Yêu cầu khác: Nhanh nhẹn, trung thực, chịu khó, có khả năng xử lý tốt các tình huống phát sinh.
Phúc lợi công việc
  • Máy tính xách tay
  • Bảo hiểm theo quy định
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Chế độ nghỉ phép
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 251 / 0
Logo Công ty Cổ phần Tập đoàn Trung Thủy Lancaster Công ty Cổ phần Tập đoàn Trung Thủy Lancaster
Tầng 12, Tòa Nhà Miss Áo Dài, 21 Nguyễn Trung Ngạn, Phường Bến Nghé, Quận 1, Thành Phố Hồ Chí Minh
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
02/01/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 23 tới 35 tuổi
Nhân Viên Kế Toán
Công ty Cổ phần Tập đoàn Trung Thủy Lancaster
Nộp đơn