Mô tả công việc

- Thực hiện việc xuất nhập hàng, kiểm tra các chứng từ nhập / xuất hàng khi chứng từ ký duyệt có đầy đủ chữ ký của các bộ phận: Bếp trưởng, Kế toán, Giám đốc vận hành.
- Nhận các chứng từ giao hàng, yêu cầu xuất hàng, lưu file để đối chiếu số liệu của bộ phận Thu mua & Kế toán theo quy định.
- Lập phiếu nhập, phiếu xuất kho trên phần mềm, trình các bộ phận liên quan, Kế toán trưởng và Giám đốc vận hành ký đầy đủ chứng từ.
- Theo dõi số lượng xuất nhập tồn hàng ngày và đối chiếu với định mức tồn kho tối thiểu.
- Nếu số lượng hàng hóa xuất/nhập biến động vượt hay thấp quá mức định mức tối thiểu, phải báo cáo trực tiếp lên Giám Đốc vận hành, và phản ảnh thông tin lên bộ phận Thu mua & Bếp trưởng.
- Theo dõi số lượng tồn kho tối thiểu hàng ngày để lên kế hoạch đặt hàng đảm bảo định mức tồn kho tối thiểu luôn ổn định.
- Định kỳ theo kế hoạch lập các phiếu yêu cầu mua hàng đối với các vật tư phụ, bảo hộ lao động, dụng cụ cá nhân…
- Theo dõi quá trình nhập hàng, phối hợp với các bộ phận liên quan để đơn hàng đã đặt mua về kho theo đúng ngày yêu cầu đơn hàng.
- Định kỳ hàng tuần kiểm tra lại các kệ hàng tránh kệ bị quá tải và hàng hóa chất lộn xộn, không theo từng nhóm hàng hóa đã quy định.
- Kiểm tra chứng từ, báo cáo doanh thu từ bộ phận Sales, lập phiếu thu và xuất hóa đơn bán hàng hàng ngày.
- Kiểm tra các chương trình khuyến mãi, giảm giá, điểm thưởng đang áp dụng.
- Nhập doanh thu lên phần mềm, in và lưu giữ chứng từ doanh thu.
- Lập bảng kê dịch vụ, hàng hóa bán ra hàng tháng, hàng quý.
- Thực hiện các công việc khác theo phân công của Kế toán trưởng

Yêu cầu công việc

- Ưu tiên có kiến thức về mặt hàng, chủng loại hàng thịt, thủy hải sản, rau củ quả, thực phẩm.
- Thành thạo Word, Excel và biết sử phần mềm kế toán Misa là một lợi thế.
- Chăm chỉ, cẩn thận, thật thà và có trách nhiệm với công việc mình đảm nhận.
- Có khả năng giao tiếp, hoạt bát, vui vẻ, khả năng chịu được áp lực công việc. Khả năng tiếp thu công việc mới nhanh chóng.

Phúc lợi công việc

- Mức lương thử việc: 7.000.000 đ/tháng. Thử việc 2 tháng, sau thử việc sẽ thoả thuận lại.
- Hỗ trợ tiền xăng xe và ăn trưa tại bếp ăn công ty.
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, có nhiều cơ hội thăng tiến bản thân;
- Hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định khi ký hợp đồng chính thức (BHXH, phép năm..)
- Thưởng các dịp lễ, tết trong năm;
- Được cấp đồng phục theo quy đinh;
- Hỗ trợ xăng xe, điện thoại.
- Được nhận quà sinh nhật cho bản thân và cho con.
- Được tăng lương theo định kỳ hàng năm.
- Được tham gia các chương trình team building, nghỉ dưỡng hàng năm.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 254 / 1
Logo Công ty TNHH Thương mại điện tử bền vững F5earth Công ty TNHH Thương mại điện tử bền vững F5earth
Số 26 đường Cù Chính lan, phường Phước Long, thành phố Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
13/10/2020

Nơi làm việc
Khánh Hòa

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ
Nhân Viên Kế Toán
Công ty TNHH Thương mại điện tử bền vững F5earth
Nộp đơn