Mô tả công việc

- Tư vấn cho khách hàng về chất liệu, giá cả, công năng, hiệu quả thẩm mĩ, các chương trình khuyến mãi đối với các sản phẩm nội thất Công ty;

- Quản lý fanpage, website Công ty;

- Thực hiện công tác hành chính, trưng bày, chăm sóc, bảo quản hàng hóa, sản phẩm tại showroom theo đúng quy trình. Đảm bảo gọn gàng, sạch sẽ, tươm tất.

- Liên hệ trao đổi với khách hàng những vấn đề liên quan đến sản phẩm và giao dịch, các chương trình khuyến mãi; thực hiện các giao dịch với khách hàng; báo giá cho khách hàng về các mặt hàng nội thất của công ty.

- Hỗ trợ Giám đốc showroom lập các báo cáo thống kê; hỗ trợ công tác kiểm kê hàng hóa; hỗ trợ bộ phận khác các công việc liên quan giao nhận hàng tới showroom

- Tiếp nhận công văn, giấy tờ chuyển cho các bộ phận liên quan, chuyển Hành chính Nhân sự xử lý

- Kiểm kê hàng hoá: Nộp hóa đơn bán hàng. Kiểm kê hàng hoá, nộp tiền. Bổ sung mặt hàng thiếu.

- Tham gia công việc chung của Công ty, tham gia tư vấn bán hàng cho các sự kiện do công ty tham gia hoặc tổ chức ngoài trời hoặc các địa điểm khác như hội chợ ngoài trời;

- Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của cấp trên.

Yêu cầu công việc

* Tiêu chuẩn:

- Độ tuổi từ 20 trở lên; Ngoại hình khá

- Am hiểu sâu về công việc kinh doanh, kế toán

* Trình độ học vấn/ chuyên môn:

- Tốt nghiệp Trung cấp, cao đẳng đại học Kinh tế, Kế toán, kiểm toán kỹ thuật và các ngành có liên quan .

- Vi tính văn phòng tương đương B trở lên

* Kỹ năng:

- Các ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực nội thất hoặc đã làm nhân viên kinh doanh các sản phẩm vật liệu xây dựng và trang trí nội thất làm một lợi thế

- Ngoại hình ưa nhìn, trung thực, tác phong thanh lịch

- Khả năng giao tiếp tốt, nhanh nhẹn, nhiệt tình, siêng năng

- Có khả năng chịu áp lực cao trong công việc

- Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng, Word, Excel, Internet, có khả năng soạn thảo email báo giá, làm hợp đồng, xây dựng bảng thống kê tổng hợp, sử dụng tốt máy in ấn, photocopy

Phúc lợi công việc

- Lương tháng thứ 13 cam kết, lương tháng thứ 14, 15 theo hiệu quả kinh doanh của Công ty;

- Được hưởng chế độ BHYT, BHXH, BHTN theo quy định

- Xét duyệt tăng lương định kỳ hàng năm (theo thành tích và tính chất công việc), nhiều cơ hội thăng tiến trong công việc;

- Môi trường làm việc hòa đồng, thân thiện

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 424 / 0
Logo Công ty Cổ phần Tâm Quang Minh Công ty Cổ phần Tâm Quang Minh
Số 162 đường Nguyễn Hữu Thọ - Phường Hoà Thuận Tây - Quận Hải Châu - Đà Nẵng.

Ngày đăng tuyển
18/04/2024

Nơi làm việc
Quảng Nam

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Ứng viên
Nam nữ, từ 20 tuổi
Nhân viên Kế toán bán hàng (Làm việc tại Quảng Nam - Lương từ 7 triệu + % hoa hồng - Đi làm ngay)
Công ty Cổ phần Tâm Quang Minh
Nộp đơn