Mô tả công việc

+ Tiếp nhận kiểm tra, kiểm soát chứng từ kế toán

+ Hạch toán và lưu trữ chứng từ, sổ sách trên phần mềm Misa

+ Lập báo cáo tài chính, tờ khai thuế thu nhập cá nhân, thuế giá trị gia tăng và quyết toán thuế cho doanh nghiệp

+ Thực hiện ghi chép, tính toán, phản ánh chính xác, trung thực, kịp thời, đầy đủ các nghiệp vụ kinh tế phát sinh theo quy định của kế toán và các chế độ, chính sách Thuế hiện hành

+ Thực hiện các công việc khác được giao khi có yêu cầu.

Yêu cầu công việc

- Mức kinh nghiệm: 2-5 năm

- Giao tiếp tiếng Anh cơ bản là 1 lợi thế

- Có ý thức trách nhiệm cao trong công việc.

- Trung thực, cẩn thận, cầu tiến, tư duy logic, nhanh nhẹn.

- Có năng lực và khả năng làm việc độc lập, theo nhóm tốt.

Phúc lợi công việc

- Thời gian làm việc từ T2-T6, 8h-17h (không overtime)

- Được xét tăng lương hàng theo năng lực và kết quả làm việc.

- Chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của pháp luật hiện hành.

- Môi trường làm việc vui vẻ, hòa đồng, thời gian làm việc thoải mái

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 394 / 0
Logo Công ty TNHH Happy Law Công ty TNHH Happy Law
Tầng 22 Khối A, Tòa nhà Sông Đà, Đường Phạm Hùng - Phường Mỹ Đình 1 - Quận Nam Từ Liêm - Hà Nội

Ngày đăng tuyển
07/06/2022

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Anh

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nữ, từ 24 tới 32 tuổi
Nhân viên Kế toán dịch vụ
Công ty TNHH Happy Law
Nộp đơn