Mô tả công việc

- Lập phiếu thu tiền mặt đối với các hóa đơn phòng, nhà hàng khi nhận đầy đủ chứng từ hợp lệ và đối với các khoản thu khác theo chứng từ đính kèm.

- Lập phiếu thu ngân hàng đối với các loại thẻ tín dụng khi các chứng từ đúng với phiếu báo có của ngân hàng.

- Lập phiếu thu ngân hàng cho từng đối tượng công nợ, thu đổi ngoại tệ và các khoản thu khác sau khi nhận được sổ phụ của ngân hàng và căn cứ vào giấy báo có của ngân hàng.

- Xuất hóa đơn đối với doanh thu thuê mặt bằng và các khoản thu nhập khác (Tiền bán phế liệu, tiền cơm, dầu cặn, thanh lý tài sản, công cụ, dụng cụ,…), xuất hóa đơn tiền phòng đối với khách hàng nợ.

- Tách và lưu trữ hóa đơn theo quy định.

- Căn cứ vào hóa đơn ghi nhận doanh thu công nợ và doanh thu của các hóa đơn thanh toán bằng tiền mặt, thẻ tín dụng, hóa đơn cho thuê mặt bằng và thu nhập khác vào chương trình kế toán doanh thu, sau đó đăng nhập vào phần mềm kế toán.

- Kiểm tra doanh thu trên báo cáo của từng outlet và doanh thu trên báo cáo của Bộ phận Tiền sảnh.

- Kiểm tra sự phù hợp giữa chứng từ bán hàng, cung cấp dịch vụ của tất cả các quầy, bộ phận, nhà hàng trong khách sạn phát hành.

- Kiểm tra số liệu, số hóa đơn, tài khoản doanh thu, hóa đơn thường xuyên, nếu phát hiện sai sót thì phải kịp thời sửa chữa và cập nhật lại cho chính xác, trường.

hợp hóa đơn phát hiện sai mà đã khai thuế thì phải báo cáo cho Kế toán trưởng để có hướng giải quyết.

- Tổng hợp doanh thu của khách sạn theo từng quầy hàng, nhà hàng theo từng loại hình dịch vụ.

- Kiểm tra thuế đầu ra mỗi cuối tháng.

- Theo dõi doanh thu và chi phí kinh doanh vận chuyển. Theo dõi chi phí xăng, dầu, tiền ăn tài xế và các chi phí khác liên quan đến thuê và cho thuê xe.

- Theo dõi và báo cáo doanh thu của khách sạn.

- Làm hồ sơ gửi ngân hàng hỗ trợ thu tiền và hoàn trả lại tiền qua thẻ tín dụng cho khách.

- Lưu trữ Phiếu thu tiền mặt, ngân hàng, sổ phụ ngân hàng theo từng tháng.

- Hỗ trợ đồng nghiệp tìm kiếm hóa đơn khi cần.

- Đảm bảo tuân thủ các chính sách, tiêu chuẩn và quy trình của khách sạn.

- Đối chiếu với các kế toán phần hành và các bộ phận có liên quan để đảm bảo doanh thu của khách sạn được kịp thời, chính xác và đầy đủ.

- Kiểm tra và đề xuất biện pháp ngăn ngừa hiện tượng tiêu cực xảy ra trong quá trình bán hàng, cung cấp dịch vụ của khách sạn.

- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành tài chính kế toán.

- Nắm vững các quy định về tài chính.

- Có ít nhất 1 - 2 năm kinh nghiệm làm kế toán khách sạn.

- Tiếng Anh, có khả năng đọc hiểu tài liệu kế toán.

- Kỹ năng phân tích, tổng hợp và báo cáo.

- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng và các phần mềm kế toán.

- Cẩn thận, chính xác, trung thực, nhanh nhẹn.

- Có khả năng suy nghĩ, lập luận logic, giao tiếp tốt.

- Có khả năng làm việc nhóm.

- Kỹ năng giao tiếp tốt.

Phúc lợi công việc

- Môi trường làm việc trẻ, năng động, tạo điều kiện để phát triển.

- Chế độ BHXH, BHYT, BHTN,... theo quy định của công ty.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 296 / 0
Logo Công ty CP Dịch vụ Du lịch Nhà hàng Khách sạn Royal (La Vela Saigon Hotel) Công ty CP Dịch vụ Du lịch Nhà hàng Khách sạn Royal (La Vela Saigon Hotel)
83 Lý Chính Thắng - Phường 08 - Quận 3 - TP Hồ Chí Minh
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
18/01/2021

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Nhân Viên Kế Toán Doanh Thu
Công ty CP Dịch vụ Du lịch Nhà hàng Khách sạn Royal (La Vela Saigon Hotel)
Nộp đơn