Mô tả công việc

- Quản lý xuất hàng – giao hàng: Lên kế hoạch hàng hóa cho các cửa hàng, phân công sắp xếp lộ trình giao hàng, phối hợp lịch trình và cung đường giao hàng giữa các kho của công ty, trình giám đốc phê duyệt.

- Quản lý nhập hàng: Kiểm tra chứng từ, đối chiếu với hàng thực nhận, thông báo Xuất nhập khẩu/Kế hoạch đặt hàng khi có sai sót chứng từ/vấn đề về chất lượng/số lượng/quy cách của hàng. Nhập kho hàng hóa trên hệ thống đảm bảo chính xác.

- Quản lý hàng hóa lưu kho.

- Kiểm kê hàng hóa định kỳ, khớp số liệu thực tế và trên máy.

- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo chỉ đạo từ cấp trên.

Yêu cầu công việc

- Xử lý số liệu tốt, tư duy tốt.

- Có tinh thần trách nhiệm trong công việc, sắp xếp công việc quản lý thời gian hiệu quả.

Phúc lợi công việc

- Hỗ trợ ăn trưa và gửi xe.

- Thưởng Lễ, Tết theo quy định của công ty.

- Du lịch hàng năm cùng công ty.

- Đóng BHXH theo chế độ nhà nước.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 231 / 0
Logo Công ty TNHH OHF Công ty TNHH OHF
Số 9 ngõ 77/2 phố Ngọc Trục - Phường Đại Mỗ - Quận Nam Từ Liêm - Hà Nội.
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
16/12/2020

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Trung cấp

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Nhân Viên Kế Toán Kho
Công ty TNHH OHF
Nộp đơn