Mô tả công việc
  • Kê khai Bảo hiểm, Khai báo MST cá nhân, giảm trừ gia cảnh.
  • Hỗ trợ xuất Hóa đơn GTGT.
  • Hỗ trợ các thủ tục pháp lý của Công ty.
  • Hỗ trợ các công việc kế toán trong Công ty.
  • Các công việc hành chính văn phòng như lễ tân, gửi thư, đặt mua văn phòng phẩm, ghi chép các cuộc họp nội bộ công ty.
Yêu cầu công việc
  • Tốt nghiệp từ Cao đẳng trở lên chuyên ngành Kế toán, tối thiểu 6 tháng kinh nghiệm.
  • Trung thực, đáng tin cậy và có trách nhiệm.
  • Biết sử dụng excel, word.
  • Hiểu biết các quy định pháp luật về Bảo hiểm, tiền lương, thuế thu nhập cá nhân,... là một lợi thế.
  • Không yêu cầu ngoại ngữ.
Phúc lợi công việc
  • Lương 6 – 7 triệu.
  • Xét tăng lương 6 tháng/lần.
  • Chế độ BHYT, BHXH theo quy định của nhà nước.
  • Được hưởng các chính sách phúc lợi khác theo quy định của công ty.
  • Được hướng dẫn và tạo cơ hội làm các công việc kế toán trong Công ty để phát triển sự nghiệp.
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 343 / 0
Logo Công ty TNHH Nikomix Việt Nam Công ty TNHH Nikomix Việt Nam
Tầng 18, tòa nhà LADECO, 266 Đội Cấn - Phường Liễu Giai - Quận Ba Đình - Hà Nội.
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
06/10/2020

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Nhân Viên Kế Toán (Kiêm Hành Chính Văn Phòng)
Công ty TNHH Nikomix Việt Nam
Nộp đơn