Mô tả công việc

- Tổng hợp/ Đối chiếu công nợ phải thu hàng tháng chi tiết với Khách thuê văn phòng và Cư dân.
- Rà soát/đối chiếu dữ liệu công nợ trên phần mềm, ra thông báo thu phí dịch vụ hàng tháng.
- Kiểm tra báo cáo Quỹ, biên bản kiểm kê quỹ, báo cáo sử dụng phiếu thu/chi với Kế toán BQL tòa nhà
- Nhập phiếu Báo nợ/có; phiếu kế toán các khoản chi phí phát sinh của tòa nhà
- Lập bảng kê xuất hóa đơn tiền phí dịch vụ, tiền nước, tiền xe, tiền thẻ thang máy... tại tòa nhà cho cư dân
- Kiểm tra bảng tiền & phân bổ các loại chi phí của tòa nhà
- Lập bảng kê/xuất hóa đơn tiền phí dịch vụ quản lý vận hành cho Chủ đầu tư
- Đối chiếu công nợ với Chủ đầu tư
- Báo quản & lưu giữ chứng từ kế toán
- Kiểm tra và xây dựng kế hoạch ngân sách của tòa nhà
- Các công việc khác được giao.

Yêu cầu công việc

- Ứng viên có từ 2 năm kinh nghiệm trở lên làm kế toán cho các tòa nhà văn phòng, chung cư...
- Tốt nghiệp Đại học/Cao đẳng chuyên ngành kế toán hoặc liên quan
- Thành thạo excel, word, phần mềm kế toán liên quan.
- Trung thực, nhanh nhẹn, cẩn thận, có kỹ năng làm việc nhóm
- Có nguyện vong gắn bó lâu dài.

Phúc lợi công việc

- Trao đổi khi phỏng vấn

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 214 / 0
Logo Công ty Cổ phần Eurowindow Holding Công ty Cổ phần Eurowindow Holding
Tầng 16, số 2 Tôn Thất Tùng, Phường Trung Tự, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội, Việt Nam
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
19/03/2022

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ
Nhân Viên Kế Toán (Mảng Quản Lý Tòa Nhà)
Công ty Cổ phần Eurowindow Holding
Nộp đơn