Mô tả công việc

1. Hỗ trợ Kế Toán Tổng Hợp:
- Thực hiện trên số liệu của HCM & ĐN.
- Phối hợp với kế toán phải trả AP để kiểm tra lại chi phí trong kỳ.
- Kiểm tra đối chiếu số liệu, dữ liệu chi tiết và tổng hợp của các tài khoản.
- Tập hợp dữ liệu từ các bộ phận liên quan để kê khai các báo cáo thuế lên hệ thống.
- Theo dõi hạch toán các tài khoản vay và tiết kiệm.
- Làm các công việc dự phòng cho bộ phận kế toán phải trả trong trường hợp thiếu nhân sự.
- Kiểm tra đối chiếu số liệu, dữ liệu chi tiết và tổng hợp.
- Kiểm tra các định khoản nghiệp vụ phát sinh.
- Kiểm tra sự cân đối giữa số liệu kế toán chi tiết và tổng hợp.
- Hạch toán các bút toán tổng hợp, điều chỉnh.
- Phối hợp với AP để hạch toán và theo dõi chi phí trích trước.
- Hỗ trợ kế toán tổng hợp quản lý tổng quát công nợ của Maison Retail.
- Hạch toán các bút toán tổng hợp theo yêu cầu của kê toán tổng hợp.
- Kiểm tra việc In sổ chi tiết và tổng hợp Maison Retail do team Kho, AR, AP thực hiện theo quy định của cơ quan Thuế và công ty.
- Thống kê và tổng hợp số liệu kế toán khi có yêu cầu.
- Lưu trữ các hồ sơ về các bút toán hạch toán chung và bút toán điều chỉnh; các Báo cáo thuế của Maison Retail theo qui định.
- Hỗ trợ kế toán tổng hợp trong việc lập các báo cáo gửi cơ quan Thuế, cục thống kê theo tháng, quý, năm của Maison Retail.
- Hỗ trợ kế toán tổng hợp lập các báo cáo thuế GTGT, TNDN, Thuế nhà thầu, Báo cáo tình hình sử dụng hóa đơn của Maison Retail , PTMS, C-K-P, Investment 1 & 2, Holdco hàng tháng/quý
- Hỗ trợ kế toán tổng hợp lập & nộp các biểu mẫu báo cáo với cơ quan thuế, thống kê của Maison Retail.
- Hỗ trợ kế toán tổng hợp trong việc cung cấp số liệu, lập các báo cáo cung cấp cho các bộ phận và các đơn vị bên ngoài (Ngân hàng, Principal, cục thống kê,...).
- Thông qua công tác tổng hợp, phát hiện những điểm không phù hợp trong hạch toán. Quản lý, kiểm soát chứng từ, báo cáo.
- Tổ chức, quản lý và theo dõi các khoản nợ phải trả, các khoản phải thu của tất cả các công ty liên quan.
- Hỗ trợ cung cấp số liệu kiểm toán.
- Các công việc khác do Kế toán tổng hợp công ty và KTT phân công.
2. Kế Toán Thuế:
- Hỗ trợ kế toán tổng hợp theo dõi tất cả các tài khoản trên BCTC thuế.
- Đăng ký sử dụng các mẫu hóa đơn GTGT, GTGT kiêm tờ khai hoàn thuế cho các Địa điểm kinh doanh của Công ty khu vực phía nam.
- Tổng hợp lập và kiểm tra tất cả các báo cáo thuế, bao gồm thuế GTGT, Thu nhập cá nhân, Thu nhập doanh nghiệp, Thuế môn bài,…
- Hỗ trợ kế toán tổng hợp làm việc cơ quan thuế khi có phát sinh liên quan MS Retail, PTMS, Hỗ trợ kế toán tổng hợp kiểm tra đối chiếu hóa đơn GTGT với bảng kê thuế đầu vào, đầu ra của từng cơ sở.
- Hỗ trợ kế toán tổng hợp theo dõi báo cáo tình hình nộp ngân sách, tồn đọng ngân sách, hoàn thuế của Công ty.
- Cùng phối hợp với kế toán tổng hợp đối chiếu số liệu báo cáo thuế của các cơ sở giữa báo cáo với quyết toán.
- Hỗ trợ kế toán tổng hợp lập báo cáo tổng hợp thuế theo định kỳ hoặc đột xuất (nhóm thuế suất đơn vị cơ sở).
- Hỗ trợ kế toán AP kiểm tra hóa đơn đầu vào phát hiện loại hóa đơn không hợp pháp thông báo đến cơ sở có liên quan.
- Hằng tháng lưu trữ chứng từ báo cáo thuế của các cơ sở, toàn Công ty.
- Hỗ trợ kế toán tổng hợp kiểm tra báo cáo tình hình sử dụng hóa đơn thuế để báo cáo cục thuế.
- Hằng tháng, quý, năm, báo cáo tình hình sử dụng hóa đơn trong kỳ.
- Làm các báo cáo, công việc khác theo yêu cầu của Kế toán tổng hợp và Kế toán trưởng.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Đại học chính quy các trường: Kinh tế, ngoại thương, ngân hàng, kinh tế - Luật,...
- Kinh nghiệm khai báo thuế, từng đảm nhận vị trí Kế toán thanh toán, kế toán tổng hợp.
- Kinh nghiệm ở vị trí tương đương từ 03 năm trở lên.
- Trung thực, chăm chỉ, nhiệt tình trong công việc.
- Có tinh thần trách nhiệm trong công việc.
- Chịu được áp lực công việc cao.

Phúc lợi công việc

- Chăm sóc sức khỏe. đào tạo.
- Tăng lương, công tác phí, phụ cấp thâm niên,...
- Chế độ nghỉ phép.
- Mức lương hấp dẫn: 9 - 15 triệu (theo năng lực).
- Lương cứng + thưởng (theo doanh số).
- Được hỗ trợ tiền cơm.
- Được công ty mua bảo hiểm tai nạn 24/24 sau 6 tháng làm việc.
- Đầy đủ chế độ theo Luật lao động (BHXH, BHYT, BTTN,...).
- Được đào tạo về nghiệp vụ, kỹ năng cần thiết để trở thành nhân viên chuyên nghiệp.
- Có nhiều cơ hội thăng tiến.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 193 / 0
Logo Công ty Cổ phần Maison Retail Management International Công ty Cổ phần Maison Retail Management International
Vincom Center Tầng 19, 72 Lê Thánh Tôn, phường Bến Nghé, Quận 1, Tp. Hồ Chí Minh./ Tầng 3 - Tòa nhà Phú Điền, Số 83A Lý Thường Kiệt, P. Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội, Việt Nam
Quy mô: từ 100 - 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
22/09/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
3 năm

Ứng viên
Nam nữ
Nhân viên Kế Toán Tổng Hợp (Phụ Trách Thuế)
Công ty Cổ phần Maison Retail Management International
Nộp đơn