Mô tả công việc

- Phụ trách các công việc liên quan đến kế toán, hành chính, tổng vụ.
- Tuyển dụng nhân sự, hỗ trợ các công việc liên quan đến lao động.
- Hỗ trợ quản lý và phiên dịch tài liệu.
- Thực hiện các công việc khác liên quan hoặc theo yêu cầu.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp đại học trở lên.
- Có kinh nghiệm hành chính tổng vụ ở công ty Nhật 3 năm trở lên.
- Tiếng Nhật N3 trở lên.
- Trung thực, năng động, thái độ phù hợp, tinh thần tự giác cao, gắn bó lâu dài.
- Có tinh thần trách nhiệm, siêng năng, ham học hỏi.
- Yêu cầu nộp hồ sơ bằng tiếng Nhật.
- Thời gian làm việc: T2~T6: 8:00~17:00
- Địa điểm làm việc: 76-78 Bạch Đằng, Hải Châu 1, Quận Hải Châu, Đà Nẵng, Việt Nam

Phúc lợi công việc

- Lương cơ bản 7.000.000 và phụ cấp kinh nghiệm từ 1.000.000 đến 2.000.000 (có thể thỏa thuận theo năng lực và kinh nghiệm)
+ Phụ cấp năng lực ngoại ngữ tiếng Nhật (nếu có): N3: 1.500.000, N2: 2.000.000, N1: 3.000.000
- Được đào tạo chuyên môn, nghiệp vụ chi tiết, được hoạch định lộ trình phát triển, lộ trình thăng tiến phù hợp năng lực cá nhân. Môi trường làm việc chuyên nghiệp, có tính học hỏi cao.
- Được đảm bảo các quyền lợi, chế độ theo quy định của pháp luật Lao động và các chính sách phúc lợi của Công ty.
- Môi trường làm việc trẻ, thân thiện, năng động, hòa đồng.
- Du lịch công ty hàng năm

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Logo Công Ty TNHH Heart Japan Asia Trading
Công Ty TNHH Heart Japan Asia Trading
Số 76 -78 Bạch Đằng - Phường Hải Châu I - Quận Hải Châu - Đà Nẵng.
Quy mô: từ 20 - 49 nhân viên

Ngày đăng tuyển
29/07/2020

Nơi làm việc
Đà Nẵng

Cấp bậc
Nhân viên


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
3 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 25 tới 35 tuổi
Nhân Viên Kế Toán, Tổng Vụ, Nhân Sự Tiếng Nhật
Công Ty TNHH Heart Japan Asia Trading
Nộp đơn