Nhân Viên Kiểm Soát Chất Lượng Dịch Vụ
Mô tả công việc
- Gọi điện và kiểm tra tuân thủ của đội kỹ thuật viên thuộc Trung tâm dịch vụ khách hàng Theo bộ tiêu chí sẵn có
- Xác nhận những sai sót, tồn đọng,...
- Khảo sát khách hàng khi theo sự chỉ đạo của trưởng bộ phận
- Tổng hợp, báp cáo kết quả Theo form
- Các công việc khác theo sự chỉ đạo của Trưởng bộ phận
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên các chuyên ngành về kinh tế, kế toán, thương mại, và các ngành liên quan khác
- Ưu tiên có kinh nghiệm callcenter
- Chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo
- Yêu cầu nhanh nhẹn, trung thực, nhiệt huyết
- Kỹ năng giao tiếp tốt
- Thành thạo tin học văn phòng: Word, excel
* Làm việc tại: Tòa Hudland Tower, số 6, Nguyễn Hữu Thọ, Linh Đàm, Hoàng Mai, Hà Nội
Phúc lợi công việc
- Thu nhập 6 - 10 triệu (thỏa thuận theo năng lực)
- Thời gian làm việc Thứ 2 - thứ 6, nghỉ Thứ 7, Chủ Nhật
- Có hội làm việc tại môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp
- Hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi theo quy định của nhà nước
- Được tham gia các khóa đào tạo nâng cao nghiệp vụ
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
08/03/2021
Hà Nội
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Bất kỳ
Cao đẳng
Nam nữ
Công ty Cổ phần Tecomen Holding