Mô tả công việc
  • Tiếp nhận thông tin báo giá của NTP/NCC từ phòng PC, căn cứ vào báo giá Công ty tham gia đấu thầu từ QSTD và costing từ Nhà máy để kiểm tra, kiểm soát về giá và khối lượng đơn hàng NTP/ NCC.
  • Trực tiếp kiểm tra giá NTP/NCC bất kỳ để xác định giá thực tế (Kiểm tra bốc mẫu).
  • Kiểm tra, kiểm soát về giá NTP/NCC: phối hợp với PC, QSTD, PM để đề xuất lựa chọn NTP/ NCC phù hợp nhất về tiến độ, giá, về phương thức thanh toán, và hợp đồng cho mỗi dự án/ mỗi giai đoạn.
  • Nhà cung cấp/Nhà thầu phụ:
    • Kiểm tra, kiểm soát phiếu đề nghị: vật tư, khối lượng, đơn giá.
    • KSNB căn cứ vào nội dung trên phiếu “Đề nghị vật tư” để kiểm tra các đơn hàng (PO/HĐ).
  • Kiểm tra, đối chiếu Cashflow Dự án từ PM với hợp đồng đã ký với CĐT.
  • Kịp thời thông báo yêu cầu điều chỉnh Cashflow nếu có sai lệch so với hợp đồng.
  • Tham mưu, đề xuất cho BOD duyệt Cashflow từ PM.
  • Yêu cầu PM cập nhật Cashflow đối với phần phát sinh để duyệt đơn hàng.
  • Kiểm soát chi phí của các Dự án đảm bảo chi phí hoạt động không vượt Cashflow đã được phê duyệt.
  • Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu từ Trưởng phòng/ Ban Tổng Giám đốc.
Yêu cầu công việc
  • Tốt nghiệp Cao đẳng/ Đại học chuyên ngành Kinh tế hoặc ngành kỹ thuật có liên quan đến Xây dựng, nội thất.
  • Có kiến thức về kế toán, kiểm soát tài chính, thu mua, xây dựng chuyên ngành nội thất.
  • Kỹ năng vi tính văn phòng (word, excel, power point).
  • Kỹ năng ngoại ngữ: Anh văn khá giỏi.
  • Kỹ năng giải quyết vấn đề, quản lý nhóm.
  • Kỹ năng giao tiếp tốt.
  • Kỹ năng thu thập phân tích, đánh giá và tổng hợp thông tin.
  • Trung thực, khách quan, teamwork, đặc biệt là có trách nhiệm trong công việc.
  • Hòa đồng thân thiện với đồng nghiệp.
  • Có kinh nghiệm từ 1 năm trở lên trong các lĩnh vực liên quan.
Phúc lợi công việc
  • Bảo hiểm theo quy định
  • Du Lịch
  • Thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Phụ cấp thâm niên
  • Chế độ nghỉ phép
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 376 / 1
Logo Công ty Cổ phần Nội Thất NEM Công ty Cổ phần Nội Thất NEM
Tầng 17, H Building 728-730 Võ Văn Kiệt, Quận 5, HCM
Quy mô: từ 100 - 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
17/12/2019

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Chuyên viên pháp lýKhác

Kỹ năng
Tiếng Anh, tin học văn phòng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Nhân viên Kiểm Soát Nội Bộ (Nhận việc sau tết)
Công ty Cổ phần Nội Thất NEM
Nộp đơn