Mô tả công việc
  • Thực hiện chăm sóc khách hàng theo tuyến được phân công phụ trách.
  • Giao dịch, tìm kiếm khách hàng, duy trì mối quan hệ với khách hàng.
  • Thực hiện giao dịch bán hàng, theo dõi và ký hợp đồng mua bán, thủ tục giao hàng, xuất hóa đơn.
  • Thu tiền nộp quỹ. Theo dõi và đối chiếu công nợ với khách hàng, kế toán theo đúng quy định Công ty
  • Tiếp nhận thông tin khiếu nại của khách hàng và trao đổi với các cấp có thẩm quyền
Yêu cầu công việc
  • Trung thực, nhanh nhẹn.
  • Tốt nghiệm THPT trở lên.
  • Có kinh nghiệm thị trường, am hiểu ngành hàng VLXD đặc biệt ngành gạch ốp lát là một lợi thế
  • Giới tính: Ưu tiên Nam
  • Chịu được áp lực công việc
  • Số lượng tuyển: 20
  • Hạn nộp hồ sơ: 15/06/2021
Phúc lợi công việc
  • Mức lương: thỏa thuận
  • Tham gia BHXH, BHYT, BHTN, Công đoàn…
  • Chế độ nghỉ lễ, tết theo quy định của Công ty và Pháp luật
  • Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp. Cơ hội thăng tiến cao
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 329 / 0
Logo Văn phòng Đại diện Công ty Cổ phần Tập đoàn Hòa Bình Minh Văn phòng Đại diện Công ty Cổ phần Tập đoàn Hòa Bình Minh
F202, Tầng 2,TTTM Grand Plaza, Sô 117 Trần Duy Hưng - Phường Trung Hoà - Quận Cầu Giấy - Hà Nội.

Ngày đăng tuyển
07/06/2021

Nơi làm việc
Đà Nẵng, Đồng Nai, Toàn Quốc

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Kinh doanh - Bán hàng

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Trung học

Ứng viên
Nam nữ
Nhân Viên Kinh Doanh
Văn phòng Đại diện Công ty Cổ phần Tập đoàn Hòa Bình Minh
Nộp đơn