Mô tả công việc

- Chăm sóc khách hàng: Tiếp nhận yêu cầu báo giá; Chọn thiết bị và làm báo giá; Thuyết phục, chốt đơn hàng; Hoàn thiện hợp đồng, theo dõi triển khai mua hàng theo P&L đã được duyệt; Tổ chức giao hàng, hoàn thiện hồ sơ; Theo dõi và thu hồi công nợ.
- Mở rộng mạng lưới khách hàng mới: Hẹn gặp khách hàng; Giới thiệu sản phẩm, dịch vụ, giải pháp của Công ty.
- Đưa ra các phương án, kế hoạch phát triển thị trường và thực hiện doanh số được giao.
- Cùng team xây dựng triển khai các chương trình khuyến mãi, các hội nghị khách hàng, …(nếu có)
- Báo cáo công việc theo quy định: Đăng ký KPI tuần, Báo cáo tuần, Báo cáo công nợ tuần.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp cao đẳng, đại học.
- Sử dụng máy tính tốt.
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thuyết phục.
- Có khả năng làm việc độc lập, làm việc nhóm.

Phúc lợi công việc

- Lương thỏa thuận tùy năng lực + KPI + Lương thưởng
- Môi trường làm việc trẻ trung, chuyên nghiệp.
- Được đào tạo nâng cao trình độ, bồi dưỡng chuyên môn, nghiệp vụ.
- Chế độ đãi ngộ đầy đủ theo quy định của pháp luật và các chế độ khác của Công ty.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 235 / 0
Logo Công ty Cổ phần Super Mro Công ty Cổ phần Super Mro
VP 3, tầng 24 tháp B, tòa nhà 173 Xuân Thủy - Phường Dịch Vọng Hậu - Quận Cầu Giấy - Hà Nội
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
21/01/2022

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Nhân Viên Kinh Doanh
Công ty Cổ phần Super Mro
Nộp đơn