Phúc lợi dành cho bạn
• Mức lương tương xứng với năng lực; • Hưởng các chính sách phúc lợi của công ty; • Được đào tạo về các kỹ năng khác của Nhân sự, có cơ hội phát triển và thăng tiến; • Làm việc trong môi trường làm việc chuyên nghiệp, cởi mở, minh bạch và năng động.
Mô tả công việc
  • Nhận chỉ tiêu kinh doanh từ Quản lý kinh doanh (Trưởng phòng KD/Giám đốc SGD).
  • Xây dựng kế hoạch cá nhân phù hợp với chỉ tiêu kinh doanh được giao và triển khai thực hiện.
  • Tìm hiểu, nắm bắt rõ thông tin các dự án công ty đang triển khai để tư vấn cho khách hàng (Thông tin dự án, thủ tục thanh toán,…)
  • Hiểu rõ sản phẩm của công ty, các sản phẩm tương tự trên thị trường và sản phẩm của các dự án khác khu vực lận cận để phân tích và tư vấn cho khách hàng khi cần.
  • Duy trì mối quan hệ và chăm sóc khách hàng tiềm năng, tư vấn sản phẩm phù hợp và hỗ trợ khách hàng chọn sản phẩm để tiến hành giao dịch.
  • Lập kế hoạch khai thác khách hàng và lựa chọn các kênh khai thác khách hàng phù hợp với sản phẩm được công ty giao. Triển khai thực hiện và báo cáo cho QLKD tình hình khai thác khách hàng hàng ngày.
  • Phối hợp với Sales Admin và phòng kế toán tiến hành các thủ tục có liên quan đến sản phẩm giao dịch.
  • Theo dõi tiến độ thanh toán của khách hàng, hỗ trợ phòng kế toán đôn đốc thu hồi công nợ (nếu cần)
  • Tiếp xúc khách hàng, ghi nhận thông tin khách hàng và thông tin sản phẩm đã tư vấn vào “Nhật ký khách hàng”. Báo cáo QLKD để được hỗ trợ khi cần.
  • Tiếp nhận thông tin phản hồi của khách hàng, xử lý khiếu nại (nếu có) của khách hàng sau khi thông qua ý kiến của QLKD.
  • Chăm sóc khách hàng đã giao dịch, tạo lập mối quan hệ để khai thác khách hàng mới.
  • Cập nhật thông tin sản phẩm, thị trường để nâng cao kiến thức và kỹ năng.
  • Tham gia đầy đủ các khóa huấn luyện đào tạo.
  • Đảm bảo doanh thu chỉ tiêu được giao tháng/quý/năm.
  • Thực hiện các báo cáo theo quy định: báo cáo ngày/tháng/quý,năm, khách hàng tiềm năng.
  • Đề xuất, kiến nghị phương án chiến lược bán hàng.
  • Thực hiện các nhiệm vụ phát sinh khác do Cấp quản lý trực tiếp giao.
Yêu cầu công việc
  • Có bằng Cử nhân cao đẳng, đại học, trung cấp hoặc cấp 3.
  • Chứng chỉ môi giới Bất động sản là một lợi thế.
  • Có kỹ năng giao tiếp tốt, năng động và chịu khó.
  • Có phương tiện đi lại (xe máy) và máy tính làm việc.
  • Biết sử dụng máy tính và Internet.
Phúc lợi công việc
  • Mức lương tương xứng với năng lực.
  • Hưởng các chính sách phúc lợi của công ty.
  • Được đào tạo về các kỹ năng khác của Nhân sự, có cơ hội phát triển và thăng tiến.
  • Làm việc trong môi trường làm việc chuyên nghiệp, cởi mở, minh bạch và năng động.
  • Sẽ được đào tạo trong quá trình học việc.
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 235 / 0
Logo Công Ty Cổ Phần Green Real Công Ty Cổ Phần Green Real
19 Trương Định - Phường 06 - Quận 3 - TP Hồ Chí Minh.
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
16/03/2022

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Trung học

Ứng viên
Nam nữ, từ 18 tới 45 tuổi
Nhân viên kinh doanh
Công Ty Cổ Phần Green Real
Nộp đơn