Mô tả công việc

- Interacting with customers in a friendly and professional manner to understand their needs and preferences/ Giao tiếp với khách hàng một cách thân thiện và chuyên nghiệp để hiểu nhu cầu và sở thích của họ;
- Identify opportunities to increase sales or sell additional products, services, or upgrades to customers based on suitable new products to meet those needs/ Xác định cơ hội để tăng doanh số hoặc bán thêm các sản phẩm, dịch vụ hoặc nâng cấp cho khách hàng dựa trên các sản phẩm mới phù hợp để đáp ứng những nhu cầu đó;
- Understand products and services of the company to effectively communicate the features and value propositions to customers/ Nắm vững kiến thức về sản phẩm, dịch vụ của công ty để truyền đạt hiệu quả các tính năng, lợi ích giá trị cho khách hàng;
- Developing a deep understanding of the company's products or services to effectively communicate the features, benefits, and value propositions to customers/ Thu hút, giữ chân và nâng cấp các gói dịch vụ, tính năng của khách hàng hiện tại bằng cách mang lại trải nghiệm tốt cho khách hàng;
- Establishing and nurturing long-term relationships with customers to enhance customer loyalty and retention/ Thiết lập và nuôi dưỡng mối quan hệ lâu dài với khách hàng để tăng cường sự trung thành và duy trì khách hàng;
- Meeting or exceeding sales targets and quotas by effectively utilizing upselling techniques and strategies/ Đạt hoặc vượt qua mục tiêu bán hàng bằng cách sử dụng hiệu quả các kỹ thuật và chiến lược tăng doanh số;

- Advise customers on advantages and usage of products such as: CarePlus application, health check-up package, new devices and products (if any)/ Tư vấn cho khách hàng về ưu điểm, cách sử dụng của sản phẩm như: ứng dụng CarePlus, gói khám sức khỏe, các thiết bị và sản phẩm mới (nếu có);
- Provide excellent customer service throughout the sales growth process, ensuring customer satisfaction and addressing any issues or difficulties that may arise/ Cung cấp dịch vụ khách hàng tốt trong suốt quá trình tăng doanh số, đảm bảo sự hài lòng của khách hàng và giải quyết mọi vấn đề hoặc khó khăn có thể phát sinh;
- Accurately record sales activities, customer interactions, and relevant information in the company's CRM or sales database/ Ghi chép chính xác hoạt động bán hàng, tương tác khách hàng và thông tin liên quan trong cơ sở dữ liệu CRM hoặc bộ cơ sở dữ liệu bán hàng của công ty;
- Collaborate with other team members or relevant departments to maximize sales opportunities and customer satisfaction/ Phối hợp với các thành viên khác trong nhóm hoặc các phòng ban liên quan để tối đa hóa cơ hội tăng doanh số và sự hài lòng của khách hàng;
- Stay updated on industry trends, product knowledge, and sales techniques to enhance skills and increase sales performance/ Cập nhật các xu hướng ngành, kiến thức về sản phẩm và kỹ thuật bán hàng để nâng cao kỹ năng và hiệu suất tăng doanh số;
- Generate regular reports on sales growth activities, sales performance, and customer feedback for management/ Báo cáo định kỳ về hoạt động tăng doanh số, hiệu suất bán hàng và phản hồi của khách hàng cho quản lý;
- Participate in regular training activities organized by the department and the company/ Tham gia các hoạt động đào tạo thường xuyên của Phòng ban và Công ty;
- Participate in organizing and attending industry conferences, events, and workshops for learning and networking purposes/ Tham gia tổ chức, học hỏi tại các hội thảo, sự kiện trong ngành, workshop;
- Participate in industry conferences, events, and workshops to network and learn from experts in the field/ Hoàn thành các công việc bổ sung theo sự phân công để hỗ trợ công việc của bộ phận.
- Complete additional tasks as assigned by the line manager to support the overall work of the department/ Hoàn thành các nhiệm vụ bổ sung được giao bởi người quản lý trực tiếp để hỗ trợ công việc tổng thể của bộ phận.

Yêu cầu công việc

- Graduated College/University in Commerce/Sales or equivalent/ Tốt nghiệp Cao đẳng/ Đại học chuyên ngành Thương mại/ Quản trị kinh doanh hoặc tương đương;
- At least 1-2 years experience/track records in Sales – ideally within Service, Insurance or HealthCare Industry/ Có tối thiểu 1-2 năm kinh nghiệm liên quan đến Bán hàng – có nhiều kiến thức về Dịch vụ, Bảo hiểm hoặc Công nghệ Chăm sóc Sức khỏe.

Phúc lợi công việc

- Lương tháng 13
- Giải thưởng cho nhân viên xuất sắc
- Cấp laptop cho mỗi nhân viên mới

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 189 / 1
Logo Phòng khám Quốc tế Careplus - Chi nhánh Công ty TNHH Cityclinic Việt Nam Phòng khám Quốc tế Careplus - Chi nhánh Công ty TNHH Cityclinic Việt Nam
Lầu 2, Tòa nhà Crescent Plaza, 105 Tôn Dật Tiên - Phường Tân Phú - Quận 7 - TP Hồ Chí Minh.

Ngày đăng tuyển
21/08/2023

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Kinh doanh - Bán hàng

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Nhân viên Kinh doanh
Phòng khám Quốc tế Careplus - Chi nhánh Công ty TNHH Cityclinic Việt Nam
Nộp đơn