Mô tả công việc

- Tìm kiếm, tư vấn cho khách hàng có nhu cầu về dịch vụ logistics của công ty

- Phát triển, duy trì mối quan hệ kinh doanh đối với khách hàng mới và khách hàng hiện tại

- Báo giá cước vận chuyển và các khoản dịch vụ cho khách hàng.

- Theo dõi, chăm sóc khách hàng tiềm năng.

- Thực hiện các công việc khác do Quản lý văn phòng giao cho

- Theo dõi công nợ của khách hàng

Yêu cầu công việc

- Đã có kiến thức, kinh nghiệm trong ngành logistics từ 1 năm trở lên

Phúc lợi công việc

- Thưởng các dịp lễ và lương tháng 13

- Chế độ BHXH, BHYT, BHTN

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 251 / 1
Logo Công ty TNHH Chi Hospitality International Công ty TNHH Chi Hospitality International
Lô số 16B, Tầng 11, Tòa nhà Charmvit, Số 117, đường Trần Duy Hưng - Phường Trung Hoà - Quận Cầu Giấy - Hà Nội.
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
13/09/2023

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Khác

Kỹ năng
Nhanh nhẹn, hoạt bát, có khả năng ứng biến

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 23 tới 35 tuổi
Nhân viên kinh doanh
Công ty TNHH Chi Hospitality International
Nộp đơn