Mô tả công việc

- Thực hiện công tác liên quan đến hoạt động phát triển kinh doanh tại chi nhánh Hà Nội

+ Chủ động lập danh sách khách hàng (khách hàng dài hạn và tour lẻ) theo định hướng của ban lãnh đạo, tiếp xúc tạo mối quan hệ, tìm hiểu thông tin, và chào hàng hiệu quả

+ Tiếp nhận thông tin đặt xe từ khách hàng, chuyên viên, quản lí, hoặc các phòng ban khác, thiết lập báo giá theo mẫu công ty và làm việc với khách hàng để sớm đặt xe

+ Làm và gửi hồ sơ đấu thầu theo yêu cầu, thường xuyên liên hệ nắm bắt thông tin dự án, đề xuất phương án với mục tiêu trúng thầu đồng thời đảm bảo hiệu quả kinh doanh.

+ Lập Phương án đề xuất về cơ cấu đội xe, phương án thực hiện dự án

+ Hỗ trợ đàm phán hợp đồng

+ Thường xuyên cập nhật tình hình thị trường khách hàng dài hạn và tour lẻ, đề xuất Phương án phát triển với ban lãnh đạo

- Thực hiện các công việc phối hợp vận hành trong thực hiện dự án

+ Phối hợp cùng bộ phận vận hành của chi nhánh trong giai đoạn triển khai dự án

+ Thực hiện đàm phán, làm rõ với khách hàng đối với các vướng mắc trong quá trình triển khai và thực hiện dự án

- Thực hiện các công việc liên quan đến lưu trữ và hợp đồng

+ Sắp xếp, quản lý, lưu trữ hồ sơ, hợp đồng kinh doanh trong phạm vi được giao

+ Lưu trữ, sắp xếp các văn bản, chương trình bán hàng, chương trình khuyến mại

+ Tổng hợp báo cáo Tuần, tháng, quý và các báo cáo phân tích theo yêu cầu của ban lãnh đạo và quản lý trực tiếp.

- Tham mưu giúp việc cho Ban Giám Đốc/GĐ Chi Nhánh trong các công việc liên quan đến hoạt động phát triển kinh doanh của chi nhánh

- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của ban lãnh đạo và quản lý trực tiếp.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Đại học trở lên.

- Có khả năng giao tiếp tốt, có sự quyết tâm cao trong việc theo đuổi mục tiêu

- Có tư duy tích cực và không ngại khó khăn

- Có khả năng lập và trình bày kế hoạch, thực hiện nghiên cứu, làm việc độc lập, làm việc nhóm

- Chịu được áp lực cao, năng động, có trách nhiệm

- Kỹ năng tư duy logic và thuật toán tốt, phân tích và giải quyết vấn đề

- Có khả năng giao tiếp tiếng Anh

- Kỹ năng vi tính văn phòng tốt

- Có khả năng làm ngoài giờ và đi công tác

- Thời gian làm việc trong ngày như sau:

• Sáng từ 08 giờ 00 đến 12 giờ 00

• Chiều từ 13 giờ 00 đến 17 giờ 00

Phúc lợi công việc

- Số ngày làm việc trong tuần: 06 ngày, từ thứ Hai đến thứ Bảy hàng tuần. Riêng ngày thứ Bảy chỉ đến văn phòng khi có yêu cầu của Trưởng phòng hoặc công việc phát sinh cần xử lý tại văn phòng.

- Công ty trang bị các phương tiện làm việc chính: sim điện thoại (công ty hỗ trợ phí thuê bao), văn phòng phẩm, máy tính.

- Các chế độ hỗ trợ khác theo chính sách Công ty

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 155 / 0
Logo Công ty TNHH Đầu tư M & H Công ty TNHH Đầu tư M & H
Số 32A Nguyễn An Ninh - Phường 14 - Quận Bình Thạnh - TP Hồ Chí Minh.

Ngày đăng tuyển
25/10/2023

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Kinh doanh - Bán hàng

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Nhân viên Kinh doanh
Công ty TNHH Đầu tư M & H
Nộp đơn