Mô tả công việc

- Nhận và phối hợp với các phòng ban trong công ty thực hiện các yêu cầu cung cấp dịch vụ khách hàng.

- Thu thập và tổng hợp thông tin thị trường, tìm kiếm KH mới, giới thiệu và bán dịch vụ.

- Duy trì những quan hệ kinh doanh hiện có.

- Thiết lập những mối quan hệ kinh doanh mới bằng việc lập kế hoạch và tổ chức thực hiện lịch làm việc hàng ngày đối với những quan hệ kinh doanh hiện có và khách hàng tiềm năng tương lai.

- Phối hợp bộ phận Kỹ thuật - Sản xuất thực hiện các dịch vụ dựa trên các nội dung, điều khoản, hợp đồng đã ký kết với KH.

- Quản lý và thu hồi công nợ khách hàng.

- Đề xuất các chính sách bán hàng, chương trình hậu mãi.

- Thực hiện chế độ lập kế hoạch và báo cáo công việc định kỳ với quản lý trực tiếp.

- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo chức năng, yêu cầu của quản lý trực tiếp.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp chuyên ngành Quản trị kinh doanh.

- Chăm chỉ, nhiệt tình, năng động.

- Có tinh thần cầu tiến trong công việc.

- Chịu được áp lực công việc.

- Kỹ năng giao tiếp tốt, biết Tiếng Anh là một lợi thế.

Phúc lợi công việc

- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp.

- Được hưởng đầy đủ quyền lợi chế độ BHXH, BHYT... theo luật Lao động của Nhà nước.

- Được hưởng các chế độ phúc lợi của Công ty như: tham quan nghỉ mát hàng năm, tham gia các chương trình Team Building.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 443 / 0
Logo Công Ty TNHH Thương Mại Và Du Lịch GREENCANAL VIỆT NAM Công Ty TNHH Thương Mại Và Du Lịch GREENCANAL VIỆT NAM
Tầng 3, Tòa Nhà Văn Hoa, 51 Kim Mã ,Ba Đình, Hà Nội

Ngày đăng tuyển
02/12/2019

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Khác

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Ứng viên
Nam nữ
Nhân Viên Kinh Doanh
Công Ty TNHH Thương Mại Và Du Lịch GREENCANAL VIỆT NAM
Nộp đơn