Mô tả công việc
  • Tìm hiểu, khai thác nhu cầu của khách hàng tiềm năng, gợi ý về nhu cầu tương lai đến các dịch vụ của Công ty.
  • Trực tiếp thực hiện việc bán hàng tới khách hàng: Tư vấn, báo giá sản phẩm dịch vụ của Công ty đang cung cấp như: Mobile Marketing (Brand Name SMS, SMS Gateway, Topup), Mobile SIP Trunking (Alpha VCall); Cloud Contact Center (VCall – Hotline bán hàng Miễn Phí) & Cloud CRM (Caresoft) giúp các công ty tương tác và chăm sóc khách hàng đa kênh rất hiệu quả (tổng đài VCall, Chat, Email, Facebook, SMS...); Stringee VoIP SDK hỗ trợ Mobile App tích hợp Call / Video Call / Conference (App2App, App2Phone, App2IP/PBX...); Giải pháp kết nối Microsoft Office 365 / Skype for Business / Microsoft Teams với Tổng đài doanh nghiệp và Nhà mạng tại Việt Nam.
  • Làm Proposal cho từng khách hàng.
  • Chốt đơn hàng, Trao đổi với khách hàng về phương thức vận chuyển, thanh toán, lắp đặt, bảo hành….
  • Giải đáp các thắc mắc của khách hàng. Liên tục kiểm tra và phản hồi email, Web, Facebook, Skype, Zalo,.. để giải đáp, tư vấn cách sử dụng, tiện ích mà SP mang lại một cách nhanh nhất.
  • Liên hệ/ phối hợp với các bộ phận có liên quan trong việc xử lý phát sinh đơn hàng: giao nhận, lắp đặt, bảo hành, thanh toán…
  • Tìm hiểu thị trường và mức độ cạnh tranh để cập nhật các kiến thức cho công việc.
  • Thường xuyên nâng cao các kỹ năng giao tiếp, tư vấn, làm việc đội nhóm để ngày càng chuyên nghiệp hơn.
  • Thực hiện chỉ tiêu kinh doanh từ Công ty.
  • Chi tiết công việc sẽ trao đổi qua phỏng vấn
Yêu cầu công việc
  • Tốt nghiệp cao đẳng trở lên.
  • Không yêu cầu độ tuổi, không yêu cầu giới tính.
  • Kinh nghiệm: Không yêu cầu kinh nghiệm Công ty sẽ có chương trình đào tạo.
  • Các ứng viên có kinh nghiệm kinh doanh lĩnh vực thương mai điện tử, hiểu biết về công nghệ, phần mềm là một lợi thế.
  • Các ứng viên có kinh nghiệm kinh doanh từ 3 năm trở lên sẽ được bổ nhiệm vị trí Trưởng nhóm kinh doanh.
  • Là người trung thực, dám mạo hiểm, đam mê kinh doanh
  • Siêng năng, chịu khó, ham học hỏi
  • Tư duy tích cực, nhạy bén, tự tin giao tiếp.
  • Có tính chủ động trong công việc và kỷ luật trong hoàn thành mục tiêu.
  • Nơi làm việc: TPHCM, Hà Nội, Đà Nẵng, Lâm Đồng, Thái Nguyên. Các ứng viên có nguyện vọng làm việc ở khu vực nào thì sẽ làm ở khu vực đó.
Phúc lợi công việc
  • Lương cứng 6.000.000 – 15.000.000 VNĐ
  • Hoa hồng theo kết quả kinh doanh.
  • Nghỉ chủ nhật hàng tuần và 2 ngày thứ 7 giữa tháng.
  • Được tham gia đầy đủ chế độ BHXH, BHYT, BHTN và các chế độ khác theo Luật lao động.
  • Được hưởng phép năm, nghỉ Lễ, Tết theo quy định của Luật lao động.
  • Du lịch công ty hàng năm.
  • Xét tăng lương hàng năm hoặc khi có thành tích
  • Được đào tạo nâng cao kỹ năng, chuyên môn nghiệp vụ.
  • Được làm việc trong môi trường năng động, đội ngũ nhân sự trẻ và đầy nhiệt huyết, cơ hội thăng tiến cao.
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 379 / 1
Logo Công ty cổ phần Viễn Thông VHT Công ty cổ phần Viễn Thông VHT
Số 3 Đường 3 tháng 2, P.11, Quận 10
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
12/09/2019


Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng
Kỹ năng thuyết trình, đàm phán, thuyết phục.

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Ứng viên
Nam nữ, từ 23 tới 35 tuổi
Nhân viên kinh doanh, Chăm sóc khách hàng
Công ty cổ phần Viễn Thông VHT
Nộp đơn