Nhân Viên Kinh Doanh (Chi Nhánh Hà Nội)
Mô tả công việc
- Triển khai kế hoạch kinh doanh được Lãnh đạo phê duyệt theo từng tháng, quý, năm nhằm đảm bảo hoàn thành doanh số, doanh thu mà Ban Lãnh đạo đã đề ra.
- Chào bán hàng hóa theo danh sách khách hàng công ty cung cấp.
- Chủ động tìm kiếm và chăm sóc khách hàng mới theo địa bàn công ty giao phó.
- Thực hiện các khâu trong bán hàng (bao gồm các thủ tục đấu thầu, soạn thảo hợp đồng, lên đơn hàng, xuất hoá đơn…), theo dõi quá trình thực hiện hợp đồng và đôn đốc thu hồi công nợ.
- Kết hợp chặt chẽ với bộ phận Giám sát bán hàng, Phát triển thị trường, Chăm sóc bán hàng để xử lý các vấn đề phát sinh về hàng hóa, bảo hành, dịch vụ.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Quản lý trực tiếp.
Yêu cầu công việc
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm triển khai kênh B2B (khách hàng doanh nghiệp)
- Ưu tiên ứng viên có hiểu biết về ngành vật tư máy công trình, máy móc công nghiệp, cơ khí ô tô hoặc các ứng viên đã từng kinh doanh các lĩnh vực dầu nhớt, xây dựng…
- Tinh thần trách nhiệm cao, trung thực, minh bạch trong công việc
Phúc lợi công việc
- Trao đổi khi phỏng vấn
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
22/06/2020
Hà Nội
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Kinh doanh - Bán hàng
Tiếng Việt
Trung cấp
1 năm
Nam, từ 22 tới 30 tuổi
Công ty CP máy công trình Phúc Long