Mô tả công việc

- Tư vấn bán hàng khi có khách hàng gọi đến
- Tiếp nhận và triển khai đơn đặt hàng của khách hàng
- Theo dõi đối chiếu công nợ với khách hàng.
- Ghi nhận kế hoạch đặt hàng của khách hàng và báo cho bộ phận kho vận/giao nhận
- Nhập dữ liệu bán hàng
- Tổng kết báo cáo doanh số hàng tuần

Yêu cầu công việc

- Nhanh nhẹn, trung thực, giao tiếp tốt, chịu khó học hỏi.
- Đã từng bán các mặt hàng về thiết bị máy móc

Phúc lợi công việc

- Thu nhập thỏa thuận theo năng lực
- Được làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động, thân thiện,
- Có nhiều cơ hội thăng tiến, phát triển bản thân và công việc
- Đầy đủ chế độ phúc lợi: BHXH, Thưởng Lễ / Tết, thưởng hiệu quả công việc
- Làm việc 8h00 - 17h00 từ thứ 2 đến thứ 7 hàng tuần
- Được tham gia du lịch, nghỉ mát, liên hoan theo quy định của công ty

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 281 / 0
Logo Chi nhánh Công ty TNHH Thương mại Dịch vụ xuất nhập khẩu Hải Minh Chi nhánh Công ty TNHH Thương mại Dịch vụ xuất nhập khẩu Hải Minh
Số 1 Ngõ 495 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân Nam, Thanh Xuân, Hà Nội
Quy mô: từ 20 - 49 nhân viên

Ngày đăng tuyển
17/10/2019

Nơi làm việc
Hà Nội, Hải Phòng

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
MarketingKinh doanh - Bán hàngKhác

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Ứng viên
Nam nữ
Nhân Viên Kinh Doanh (Điện Máy)
Chi nhánh Công ty TNHH Thương mại Dịch vụ xuất nhập khẩu Hải Minh
Nộp đơn