Nhân viên kinh doanh (Lương upto 15 triệu)
Mô tả công việc
• Phát triển chiến lược bán hàng và lập kế hoạch bán hàng
• Duy trì, chăm sóc các khách hàng được phân công phụ trách.
• Tìm kiếm và xây dựng mối quan hệ với khách hàng mới
• Tìm hiểu và tiếp cận khách hàng tiềm năng, thiết lập quan hệ và tư vấn bán hàng.
• Mở rộng, thiết lập kênh phân phối đến các nhóm khách hàng mục tiêu, thị trường mục tiêu.
• Tư vấn, đàm phán, ký kết các hợp đồng với khách hàng.
• Lập kế hoạch làm việc, báo cáo kết quả thực hiện công việc theo quy định của công ty.
• Tham gia vào các hoạt động tiếp thị và kinh doanh khác như triển lãm, hội thảo và các sự kiện, v.v…
Yêu cầu công việc
• Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học chuyên ngành kinh tế, marketing, đối ngoại …
• Kinh nghiệm 6 tháng - 01 năm trở lên tại vị trí tương đương.
• Chấp nhận sinh viên mới ra trường
• Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm kinh doanh trong lĩnh vực: phần mềm IT.
• Có kiến thức và kinh nghiệm về khai thác, phát triển đối tượng khách hàng doanh nghiệp.
• Có kỹ năng giao tiếp, kỹ năng đàm phán và khả năng thuyết phục.
• Có khả năng làm việc nhóm cũng như độc lập, biết phân tích đánh giá đối thủ cạnh tranh và thị trường.
• Ưu tiên biết tiếng Anh.
Phúc lợi công việc
- Lương cứng: 7 triệu - 15 triệu VNĐ + % hoa hồng
- Công ty Hỗ trợ Chi phí xăng xe, đi lại
- Công ty Hỗ trợ chi phí điện thoại và tiếp khách
- Không áp KPI, có sẵn list khách hàng
- Thời gian làm việc:
- Làm việc trong môi trường quốc tế chuyên nghiệp
- Nghỉ phép năm: 1 năm 14 ngày
- Lộ trình thăng tiến rõ ràng
- Thưởng các dịp lễ Tết, sinh nhật, du lịch
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
11/08/2023
Hà Nội
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Kinh Doanh, B2B Sales, Tiếng Anh, Công Nghệ Thông Tin, Giáo Dục Đào Tạo
Tiếng Anh
Cao đẳng
1 năm
Nam nữ
Công ty TNHH EZ Talking Vietnam