Nhân Viên Kinh Doanh (Phát Triển Thị Trường)
Mô tả công việc
- Phát triển hệ thống phân phối sản phẩm của công ty;
- Xây dựng kế hoạch kinh doanh tháng/quý/năm;
- Triển khai kế hoạch doanh thu theo chỉ tiêu đã được phê duyệt;
- Mở rộng kênh phân phối sản phẩm, qua việc xây dựng các đại lý bán lẻ;
- Phát triển nguồn khách hàng qua việc thường xuyên đi thị trường, giới thiệu sản phẩm, mẫu mã;
- Đề xuất chính sách bán hàng, chính sách chăm sóc khách hàng, hậu mãi,… theo từng giai đoạn, phù hợp với diễn biến thị trường;
- Theo dõi, cập nhật tình hình thị trường;
- Chị trách doanh số trước giám đốc kinh doanh
Nhiệm vụ hỗ trợ marketing và truyền thông
- Xây dựng phương án marketing và truyền thông cho từng giai đoạn;
- Hỗ trợ thực hiện các hoạt động marketing và truyền thông;
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp cao đẳng/đại học các ngành kinh doanh, marketing, xây dựng, kỹ thuật;
- 02 năm kinh nghiệm kinh doanh về các sản phẩm công nghiệp/vật liệu xây dựng;
- 01 năm kinh nghiệm marketing và quảng bá sản phẩm;
- Chủ động trong công việc, chăm chỉ, thực hiện công việc có trách nhiệm;
- Đức tính trung thực và có kỹ năng giải quyết vấn đề;
- Thái độ làm việc tích cực, có khả năng vượt qua khó khăn trong công việc;
Yêu cầu hồ sơ
- CV và sơ yếu lý lịch công chứng chính quyền địa phương
- Bằng cấp chứng chỉ có liên quan, bản photo công chứng
Phúc lợi công việc
- Lương cơ bản và lương kết quả kinh doanh
- Thời gian thử việc 02 tháng
- Làm nhân viên chính thức dựa trên kết quả công việc, được hưởng các chế độ chính sách người lao động (BHXH, BHYT, BHTN…)
- Hưởng đầy đủ chính sách nghỉ lễ, nghỉ phép, theo quy định của Nhà nước
- Làm việc trong môi trường cởi mở, thân thiện.
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
Từ khóa:
Nhân Viên Kinh Doanh13/05/2020
Hà Nội
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Tiếng Việt
Cao đẳng
2 năm
Nam nữ
Công Ty TNHH Thương Mại Ecom Hous Việt Nam