Mô tả công việc

1. Nghiên cứu thị trường nước ngoài: mặt hàng, khách hàng, nhu cầu của khách hàng, đối thủ cạnh tranh, thuế, chính sách.…
2. Liên hệ, tìm kiếm khách hàng tại nước ngoài : chào hàng, báo giá, đàm phán, giao dịch .... để tiến tới ký kết hợp đồng.
3. Tìm kiếm, liên hệ và tham gia các hội chợ triển lãm quốc tế
4. Làm việc với các Phòng ban liên quan trong Công ty hoặc với các cơ quan chức năng bên ngoài để có đầy đủ bộ chứng từ cho SP phục vụ yêu cầu của khách hàng và thủ tục pháp lý cần có
5. Làm việc với nhà máy để thống nhất các vấn đề: tiêu chuẩn kỹ thuật SP, chất lượng SP, tính giá, kế hoạch sản xuất, quy cách đóng gói, giao hàng …
6. Cùng nhà máy cải thiện chất lượng SP, mẫu mã SP theo yêu cầu khách hàng hoặc theo định hướng của Công ty
7. Xây dựng toàn bộ các form biểu mẫu, catalogue, danh mục dữ liệu chuẩn để phục vụ khách hàng
8. Cập nhật danh sách và quản lý cơ sở dữ liệu về khách hàng
9. Hiểu được phương pháp tính giá và lợi nhuận của mỗi đơn hàng
10. Đi công tác trong và ngoài nước theo sự phân công của CBQL
11. Xây dựng các quy trình, quy định, mẫu biểu phục vụ công việc
12. Làm các báo cáo theo định kỳ hoặc đột xuất theo yêu cầu của CBQL
13. Lập data khách hàng, lập kế hoạch doanh thu, sản lượng và triển khai
14. Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của CBQL

Yêu cầu công việc

1. Trình độ học vấn: Cao đẳng trở lên
2. Chuyên môn: Tốt nghiệp khối ngành kinh tế, Tiếng anh thành thạo, sẵn sàng làm việc tại Indonesia
3. Kinh nghiệm: có ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm sales trong lĩnh vực hàng Gia Dụng
4. Kiến thức:
- Am hiểu luật thương mại quốc tế, luật thanh toán hiện hành
- Incoterm 2010 (các phương thức giao hàng)
- Luật hải quan, luật thuế XNK hiện hành
- Thủ tục hành chính liên quan đến việc xuất, nhập hành hóa
5. Khả năng:
- Thành thạo tin học văn phòng thông dụng (Word, Excel, Power point,Visio, Internet, Outlook…)
- Ngoại ngữ: Tiếng anh và/ hoặc Tiếng trung (thành thạo 4 kỹ năng)
- Khả năng giao tiếp, đàm phán tốt.
- Khả năng sắp xếp, phân tích công việc, giải quyết vấn đề tốt.
- Khả năng làm việc dưới áp lực cao.
- Khả năng tính toán, tư duy tốt;
- Khả năng đi công tác xa nếu được điều động.
6. Phẩm chất cá nhân:
- Năng động, linh hoạt;
- Tự giác, chủ động trong công việc ;
- Tinh thần trách nhiệm cao.

Phúc lợi công việc

- Lương tháng 13
- Khám sức khỏe định kỳ
- Du lịch hàng năm

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 324 / 0
Logo Công ty Cổ phần Tập đoàn Sunhouse Công ty Cổ phần Tập đoàn Sunhouse
Số 139, phố Nguyễn Thái Học - Phường Điện Biên - Quận Ba Đình - Hà Nội
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
22/06/2021

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Kinh doanh - Bán hàngKhác

Kỹ năng
International Sales Marketing, Business Management

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam
Nhân Viên Kinh Doanh (Phụ Trách Thị Trường Indonesia - Tuyển Nam)
Công ty Cổ phần Tập đoàn Sunhouse
Nộp đơn