Mô tả công việc

* KINH DOANH THEO ĐỊA BÀN
- Tìm hiểu các thông tin về thị trường, đối thủ, sản phẩm và khách hàng tại địa bàn được giao.
- Có kế hoạch mở rộng sản phẩm tại thị trường mình quản lý nhằm đạt mục tiêu doanh số đề ra
- Tìm kiếm khách hàng mới, duy trì và phát triển quan hệ kinh doanh với các khách hàng hiện có tại địa bàn được giao.
- Tư vấn cho khách hàng lựa chọn các sản phẩm, thiết bị phù hợp, giới thiệu và bán các sản phẩm của công ty tại địa bàn được giao.
- Đàm phán thương thảo với khách hàng về thiết bị, giá cả và các điều khoản liên quan, lên dự thảo hợp đồng và lập thủ tục ký kết hợp đồng
- Theo dõi việc thực hiện hợp đồng, kiểm soát công nợ
- Hoạch định hướng phát triển thị trường sản phẩm mình quản lý với mục tiêu đạt doanh số đề ra.
- Chi tiết sẽ trao đổi trực tiếp trong quá trình phỏng vấn.

* KINH DOANH DỰ ÁN VÀ PHÂN PHỐI
- Phát triển sản phẩm và mở rộng thị trường phân phối bán lẻ:
- Tiếp cận và chăm sóc khách hàng là các Trưởng phòng Vật tư, các Bác sỹ trưởng khoa sử dụng của các Bệnh viện, GĐ các Bệnh viện, chuyên viên Sở y tế phụ trách mảng thiết bị để thuyết trình, giới thiệu và phát triển sản phẩm.
- Tiếp cận và chăm sóc khách hàng là các chuyên viên Phòng KHTC-Sở y tế và chuyên viên Phòng Ngân sách Sở Tài chính và các cán bộ liên quan khác để tìm hiểu nhu cầu và thu thập kế hoạch mua sắm về TBYT và báo cáo cho lãnh đạo Công ty nắm.
- Giới thiệu sản phẩm và chào hàng vào các bệnh viện tư nhân, các phòng khám tư nhân.
- Giới thiệu sản phẩm, chào hàng và phát triển kênh phân phân phối thứ cấp cho các đại lý cấp 2 hoặc các tổng thầu.
- Giới thiệu và phát triển sản phẩm qua kênh các thầy, các chuyên gia, các bác sỹ đầu ngành về TBYT.
- Triển khai thực hiện các Dự án/gói thầu.
- Triển khai các dự án, gói thầu trong phần mô tả công việc ở mục a nêu trên.
- Triển khai doanh số bán hàng các sản phẩm mà Công ty đang phân phối trong phần mô tả công việc nêu trên.
- Cập nhật và báo cáo tình hình và tiến độ các Dự án/gói thầu mà lãnh đạo phân công mình phụ trách.
Nhiệm Vụ:
- Hoàn thành tốt các nội dung trong phần mô tả công việc nêu trên.
- Triển khai và bám thật sát tiến độ của từng Dự án/ Gói thầu mà lãnh đạo Công ty phân công.
- Nắm sát kế hoạch mua sắm TBYT của các BV, Sở Y tế và các đơn vị mua sắm khác.
- Chăm sóc các khách hàng được liệt kê trong phần mô tả công việc nêu trên thật tốt.
- Cập nhật thường xuyên thông tin, tiến độ và tình hình của các dự án/gói thầu cho lãnh đạo Công ty và cho các phòng ban liên quan.
- Triển khai phát triển sản phẩm, cài cấu hình và phân phối bán lẻ các TBYT mà Công ty đang làm đại lý phân phối.

Yêu cầu công việc

- Trình độ từ Cao đẳng trở lên khối kinh tế, y dược, xét nghiệm, điện tử y sinh, công nghệ sinh học, …
- Tối thiểu 02 năm kinh nghiệm trở lên đối với ứng viên ở vị trí tương đương tại các Công ty kinh doanh trong lĩnh vực công nghệ y tế, dược phẩm bán hàng qua kênh ETC
- Có khả năng lên danh mục thầu và theo dõi thầu tại các bệnh viện
- Khả năng giao tiếp, đàm phán thuyết trình tốt
- Trung thực, năng động, cầu tiến, có trách nhiệm trong công việc
- Có khả năng làm việc theo nhóm và làm việc độc lập tốt, có sức chịu đựng áp lực công việc cao về doanh số, thời gian
- Sẵn sàng đi công tác khi được yêu cầu.
HÀ NỘI : 5 NGƯỜI
ĐÀ NẴNG: 3 NGƯỜI
TP HỒ CHÍ MINH: 5 NGƯỜI

YÊU CẦU HỒ SƠ
- Ngôn ngữ: Tiếng Anh/ Tiếng Việt
- Hồ sơ gửi có kèm ảnh, nêu rõ quá trình học tập, làm việc của bản thân.

CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN
Ứng viên gửi CV qua website
Tiêu đề mail và tên file ghi rõ: Dia diem ung tuyen - Vi tri ung tuyen - Ho va ten
Mọi thắc mắc và câu hỏi liên quan đến các vị trí tuyển dụng xin vui lòng liên hệ:
Ms Nhung - Phòng Nhân Sự
Trụ sở Hà Nội: Số 29 ngách 14/3 Ngõ 14 Pháo Đài Láng, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội.

Phúc lợi công việc

- Lương cơ bản cạnh tranh, thỏa thuận theo năng lực, dao động từ 8 - 12 triệu;
- Thưởng doanh số tháng, thưởng nóng khi có thành tích xuất sắc;
- Thưởng doanh số hàng quý/ năm hấp dẫn
- Chế độ xem xét tăng lương định kỳ hàng năm
- Được tham gia các khóa đào tạo chuyên môn và kỹ năng công việc
- Đầy đủ quyền lợi của người lao động theo quy định của luật lao động hiện hành
- Các phúc lợi khác:
+ Chế độ công tác phí, hỗ trợ tiền điện thoại, xăng xe đi lại phục vụ công việc, hỗ trợ phí giữ xe hàng tháng
+ Chế độ nghỉ mát, du xuân …theo quy định công ty.
+ Tham gia các chương trình team teambuilding thú vị gắn kết các thành viên.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 300 / 0
Logo Công Ty TNHH Thiết Bị Y Tế Hamemy (HAMEMY CO.,LTD) Công Ty TNHH Thiết Bị Y Tế Hamemy (HAMEMY CO.,LTD)
Số 7, ngách 402/7, đường Mỹ Đình, P. Mỹ Đình 1, Q. Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội/ Số 29, ngách 14/3, ngõ 14 Phố Pháo Đài Láng, P. Láng Thượng, Q. Đống Đa, TP. Hà Nội
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
27/05/2020


Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Kinh doanh - Bán hàngKhác

Kỹ năng
Tuyển Dụng, Xậy Dựng KPI, Hành Chính Nhân Sự, Quản Trị Nhân Sự

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ
Nhân Viên Kinh Doanh (Thiết Bị Y Tế - Mức Lương Khởi Điểm Từ 8 - 12 Triệu, Khu Vực Hà Nội, Hồ Chí Minh, Đà Nẵng)
Công Ty TNHH Thiết Bị Y Tế Hamemy (HAMEMY CO.,LTD)
Nộp đơn