Mô tả công việc
  • Giao dịch, đàm phán, làm việc với cơ quan hải quan.
  • Xây dựng phương án xuất nhập khẩu.
  • Dịch tài liệu tiếng Anh.
  • Thực hiện công tác đối ngoại khác.
  • Tiếp nhận đơn hàng.
  • Làm chứng từ C/O.
  • Thanh khoản hải quan.
Yêu cầu công việc
  • Ngoại ngữ: tiếng Anh giao tiếp thành thạo , ưu tiên biết tiếng Malaysia và Myanma
  • Kinh nghiệm: 1 năm (trong lĩnh vực xuất nhập khẩu)
  • Địa điểm làm việc: Hà nội, Hưng Yên.
Phúc lợi công việc
  • Lương cứng 7-9 triệu + % hoa hồng => Thu nhập 10 - 12tr
  • Được tham gia BHXH, BHYT và BHTN theo quy định;
  • Được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp, thân thiện, được đào tạo và có cơ hội thăng tiến cao;
  • Thưởng tháng lương thứ 13, thưởng nghỉ lễ, thưởng Tết và thưởng khác...
  • Chế độ đầy đủ theo quy định Nhà nước
  • Chế độ phúc lợi: được 12 ngày nghỉ phép/ năm , nghỉ lễ theo luật định
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 276 / 0
Logo Văn phòng Đại Diện Hà Nội - Công ty Cổ phần Tập Đoàn Ngọc Thiên Global Văn phòng Đại Diện Hà Nội - Công ty Cổ phần Tập Đoàn Ngọc Thiên Global
T07 - OF – 07,Tầng 02, Tòa nhà T7, Times City, 458 Minh Khai, P.Vĩnh Tuy, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội
Quy mô: từ 100 - 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
03/06/2020

Nơi làm việc
Hà Nội, Hưng Yên

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Kinh doanh - Bán hàngKhác

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Nhân Viên Kinh Doanh (Xuất Nhập Khẩu)
Văn phòng Đại Diện Hà Nội - Công ty Cổ phần Tập Đoàn Ngọc Thiên Global
Nộp đơn