Nhân Viên Kinh Doanh (Xuất Nhập Khẩu, Qua Tết Đi Làm Tại Hà Nội Và HCM)
Mô tả công việc
- Tư vấn cho khách hàng trong việc tìm kiếm nguồn hàng, đàm phán thương thảo, ký kết hợp đồng với các điều kiện phù hợp và giá cả tốt nhất.
- Nhận ủy thác xuất nhập khẩu, thương mại Quốc tế.
- Tìm kiếm, tư vấn khách hàng có nhu cầu.
- Chào giá cước, báo giá cước vận chuyển với khách hàng; thương lượng, đàm phán với khách hàng về giá cả và các điểu khoản trong hợp đồng.
- Thiết lập mối quan hệ với khách hàng để ký kết hợp đồng và phát triển kinh doanh.
- Phối hợp với các bộ phận liên quan để giải quyết kịp thời, nhanh chóng các yêu cầu của khách hàng.
- Phát triển doanh số và thị trường phụ trách.
- Thực hiện báo cáo công việc và chịu trách nhiệm kinh doanh theo yêu cầu.
- Thực hiện các công việc liên quan khác theo yêu cầu Trưởng phòng.
Yêu cầu công việc
- Ít nhất 3 năm kinh nghiệm trong mảng Xuất - Nhập khẩu.
- Chi tiết được trao đổi cụ thể trong buổi phỏng vấn.
- Làm việc tại Hồ Chí Minh và Hà Nội.
Phúc lợi công việc
- Lương thưởng cạnh tranh, hoa hồng cao.
- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, được tạo điều kiện để phát triển năng lực bản thân.
- Đãi ngộ, phúc lợi khác:
+ Đảm bảo đầy đủ quyền lợi cho NLĐ theo Luật lao động (BHXH, BHYT, BHTN,…)
+ Hưởng đầy đủ các chế độ Thưởng lễ tết trong năm, các chế độ hiếu hỉ, sinh nhật, ốm đau,...
- Cùng nhiều chế độ khác trao đổi trực tiếp trong quá trình phỏng vấn.
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
08/01/2020
Tp Hồ Chí Minh, Hà Nội
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Khác
Bất kỳ
Cao đẳng
3 năm
Nam nữ
Công ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ Thực Phẩm S1000