Mô tả công việc

*** Phụ trách về công việc sale admin - làm thầu cho công ty:
- Làm việc về văn bản, giấy tờ hỗ trợ phòng kinh doanh và phòng kỹ thuật: báo giá, công văn, biên bản, chứng từ hàng hóa, hồ sơ thầu theo yêu cầu,...
- Quản lý hợp đồng mua bán và theo dõi tiến độ giao hàng, thời hạn thanh toán.
- Tham gia các buổi đào tạo về sản phẩm
- Phân bổ các khâu liên quan để phối hợp nhịp nhàng giữa các bộ phận.
- Phụ trách các công việc hành chính và sắp xếp giao hàng
- Theo dõi đấu thầu và làm hồ sơ thầu
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Trưởng phòng và Ban giám đốc
*** Cụ thể:
1. Công việc đấu thầu
- Dự toán/báo giá dự thầu; báo giá phát sinh gửi các khách hàng của công ty
- Phân tích hồ sơ mời thầu để lên phương án chào giá.
- Quản lý nhà cung cấp, thầu phụ đồng hành
- Liên hệ các nhà cung cấp và thầu phụ lấy báo giá cho dự án đấu thầu
- Triển khai thực hiện đấu thầu cho các gói thầu theo sự phân công, đúng quy trình đấu thầu, đảm bảo tiến độ, chất lượng hồ sơ.
- Cập nhật thông tin về các gói thầu trên hệ thống mạng đấu thầu quốc gia
- Theo dõi kết quả thầu từ các nguồn thông tin
- Cập nhật kết quả trúng thầu của các đơn vị, gửi mail cho các bộ phận có liên quan
- Lưu trữ các hồ sơ dự thầu, hồ sơ ủy quyền dự thầu, các hồ sơ có liên quan. Tổng hợp kết quả và danh mục thầu
- Kiểm soát tình hình thực hiện gói thầu, đưa ra cảnh báo kịp thời trong trường hợp có vấn đề phát sinh
2. Thực hiện hồ sơ thầu:
- Hồ sơ năng lực (in ấn, hiệu chỉnh…);
- Báo giá cạnh tranh;
- Hồ sơ đề xuất;
- Hồ sơ đấu thầu rộng rãi;
- Lập giá dự thầu (nếu cần);
3. Thực hiện hợp đồng:
- Thương thảo hợp đồng;
- Soạn thảo hợp đồng;
- Theo dõi việc thực hiện hợp đồng

Yêu cầu công việc

- Ưu tiên ứng viên đã tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học chuyên ngành.
- Đã có kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
- Chịu được áp lực, đam mê, có tinh thần trách nhiệm trong công việc
- Sức khỏe tốt
- Có thái độ làm việc tốt, ứng xử nhanh nhẹn, linh hoạt, khéo léo.
- Có kế hoạch, mục đích làm việc rõ ràng, trách nhiệm.
- Sử dụng thành thạo Vi tính văn phòng.
- Các yêu cầu khác trao đổi trực tiếp

Phúc lợi công việc

- Lương chính thức: 10-15tr/tháng
- Có cơ hội được tăng lương theo quy mô phát triển của Công ty và năng lực làm việc của bản thân
- Cơ chế thưởng rõ ràng, thưởng hàng năm căn cứ theo tình hình kết quả kinh doanh của Công ty và đóng góp của cá nhân cho Công ty, chế độ BHXH đầy đủ cho nhân viên chính thức
- Cơ hội thăng tiến công bằng theo năng lực và trình độ thực tế.
- Được làm việc trong môi trường năng động, thân thiện, cởi mở.
- Được đào tạo nâng cao trình độ và kỹ năng trong công việc đối với nhân viên cam kết làm việc lâu năm cho Công ty
- Hưởng đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, BHTN, nghỉ phép, nghĩ lễ tết theo quy định của Luật Lao Động
- Tăng lương hàng năm căn cứ vào kết quả làm việc
- Thưởng năm và thưởng theo dự án
- Chế độ nghỉ mát du lịch cùng công ty định kỳ ít nhất mỗi năm 1 lần.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 531 / 4
Logo Công ty Cổ phần Thương Mại và Công Nghệ Kỹ Thuật Ecome Công ty Cổ phần Thương Mại và Công Nghệ Kỹ Thuật Ecome
Số nhà 39 ngõ 184 phố Hoa Bằng, Phường Yên Hoà, Quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội, Việt Nam
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
20/04/2022

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Ứng viên
Nam nữ
Nhân Viên Làm Hồ Sơ Thầu, Sales Admin
Công ty Cổ phần Thương Mại và Công Nghệ Kỹ Thuật Ecome
Nộp đơn