Mô tả công việc
  • Tiếp đón, hướng dẫn khách đến giao dịch tại Công ty.
  • Nhận và chuyển điện thoại, thư từ, báo chí cho các cá nhân, phòng ban.
  • Ghi nhận thông tin khách hàng và phản hồi của khách hàng (nếu có) & chuyển cho lãnh đạo công ty.
  • Quản l‎ý và theo dõi công văn đi & đến, vào sổ tất cả các giấy tờ liên quan.
  • Giữ gìn vệ sinh trong khu vực làm việc, cắm hoa và chăm sóc hoa khu vực Showroom hàng ngày.
  • Theo dõi, bóc tách chi phí chuyển phát nhanh hàng tháng vào cuối tháng.
Yêu cầu công việc
  • Tốt nghiệp Trung cấp trở lên, ngoại hình đẹp, chiều cao 1,60m trở lên.
  • Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm làm ở vị trí tương đương
  • Có kỹ năng giao tiếp tốt, phong cách lịch thiệp, cởi mở; giọng nói dễ nghe, truyền cảm.
  • Có khả năng làm việc dưới cường độ cao.
Phúc lợi công việc
  • Tham gia Bảo hiểm đầy đủ và các chế độ theo luật lao động.
  • Ăn cơm tại Canteen công ty
  • Lương thỏa thuận theo năng lực cùng các khoản đãi ngộ hấp dẫn.
  • Có chế độ nâng lương định kỳ hàng năm.
  • Khám sức khỏe định kỳ
  • Du lịch nghỉ mát hàng năm
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 356 / 0
Logo Công Ty TNHH Toyota Hà Đông Công Ty TNHH Toyota Hà Đông
Số nhà 977-979 đường Quang Trung kéo dài, Phường Yên Nghĩa, Quận Hà Đông, Thành phố Hà Nội, Việt Nam
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
18/11/2020

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Trung cấp

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nữ, từ 18 tới 25 tuổi
Nhân viên Lễ tân
Công Ty TNHH Toyota Hà Đông
Nộp đơn