Mô tả công việc

* Chuẩn bị trước khi đón khách
- Kiểm tra số lượng phòng check out, check in, tình hình check in sớm, check out trễ.
- Kiểm tra và nắm số lượng khách đã đặt bàn, đặt phòng trong ngày và những ngày kế tiếp.
- Nắm thông tin về những yêu cầu đặc biệt của khách (nếu có) để phục vụ khách kịp thời.
- Kiểm tra lại với bộ phận Housekeeping để chắc rằng phòng đã được dọn sạch.
* Chào đón khách, làm thủ tục check in cho khách
- Chào đón khách hàng một cách thân thiện, cởi mở.
- Tiếp nhận thông tin đặt bàn, đặt phòng của khách.
- Làm thủ tục check in trên máy và hoàn tất hồ sơ của khách.
- Thông báo với các bộ phận liên quan về sự có mặt của khách và đưa khách đến nơi khách đã
đặt.
* Tư vấn, giải quyết những vấn đề của khách
- Tư vấn, giới thiệu những dịch vụ của nhà hàng, khách sạn cho khách.
- Giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng về những thông tin liên quan.
- Hướng dẫn khách làm thủ tục check in.
- Tiếp nhận những thông tin phàn nàn của khách và thông báo cho các bộ phận liên quan để kịp
thời giải quyết.
- Thường xuyên cập nhật tình hình phòng trống, bàn trống… để đảm bảo phục vụ khách một cách
tốt nhất, không để khách chờ quá lâu.
- Tiếp nhận điện thoại,
* Làm thủ tục check out cho khách
- Xác nhận lại những dịch vụ, sản phẩm mà khách đã sử dụng.
- In hóa đơn, thông báo số tiền mà khách cần phải trả và nhận tiền, thanh toán tiền cho khách.
- Trả lại chứng minh nhân dân hoặc những giấy tờ tùy thân cho khách.
- Chào tạm biệt và không quên cảm ơn khách đã sử dụng dịch vụ.
* Phối hợp với các bộ phận khác thực hiện những công việc do cấp trên giao phó.

Yêu cầu công việc

* Kiến thức
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành liên quan
- Kỹ năng sử dụng máy tính;
- Tiếng Anh giao tiếp;
- Trung thực, năng động, tinh thần trách nhiệm cao;
- Có kỹ năng thương lượng, đối thoại tốt;
* Kinh nghiệm
- Có từ 1 – 2 năm kinh
- Nghiệm ở vị trí tương đương

Phúc lợi công việc

- Có xe đưa đón
- Bữa ăn giữa ca
- Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế theo QĐ pháp luật
- Service charge
- Được ký kết HĐLĐ
- Môi trường làm việc thân thiện
- Được đào tạo chuyên môn, nâng cao tay nghề.
- Thưởng lễ
- Thưởng tháng 13

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 345 / 0
Logo Công ty cổ phần Sacom Tuyền Lâm Công ty cổ phần Sacom Tuyền Lâm
Phân khu chức năng số 7&8 KDL Hồ Tuyền Lâm, P.3, Đà Lạt, Lâm Đồng

Ngày đăng tuyển
30/06/2020

Nơi làm việc
Lâm Đồng

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Lễ tân - Tiếp tân

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam
Nhân viên Lễ Tân Khách Sạn (Nam)
Công ty cổ phần Sacom Tuyền Lâm
Nộp đơn