Mô tả công việc

1/ Lễ tân:

- Tiếp nhận và chuyển hướng các cuộc gọi đến công ty.

- Hướng dẫn và đón tiếp khách đến dự họp hoặc liên hệ tại công ty.

- Lưu trữ các số điện thoại của các đối tác và khách hàng.

2/ Công tác hậu cần:

- Hỗ trợ công tác hậu cần, tổ chức các cuộc họp nội bộ và đối tác, hội thảo, sự kiện trong công ty.

- Quản lý và cấp phát văn phòng phẩm, trang thiết bị, đồ dùng tại công ty.

- Quản lý thẻ giữ xe, thẻ thang máy, thẻ taxi, sim điện thoại... cho nhân viên.

- Phụ trách các công việc hậu cần khác tại văn phòng.

3/ Văn thư:

- Lưu trữ và quản lý hồ sơ tài liệu thuộc lĩnh vực mình quản lý.

- Cập nhật các thông tin về giá hợp đồng, các văn bản pháp quy, phổ biến tới các bộ phận có liên quan trong công ty và các thông cáo liên quan tới đối tác.

- Hỗ trợ công việc in ấn, photo tài liệu. Quản lý soạn thảo các tài liệu, biểu mẫu... của công ty.

- Tiếp nhận, xử lý và phân phối văn bản đến và đi. Thực hiện chuyển phát nhanh tài liệu, thư từ, bưu kiện.

4/ Quản lý ngân sách và quy trình:

- Lập kế hoạch và kiểm soát ngân sách, thực hiện thanh toán của Bộ phận Tổng vụ.

- Thiết lập và theo dõi những quy định, quy trình của Bộ phận Tổng vụ.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Đại học các chuyên ngành liên quan.

- Thành thạo vi tính văn phòng, có thể giao tiếp tiếng Anh lưu loát, có kinh nghiệm Lễ tân, hành chính là 1 điểm cộng

- Sẽ đào tạo, hướng dẫn cho ứng viên chưa có hoặc có 1-2 năm kinh nghiệm về Hành chính, Quản trị văn phòng, hoặc kinh nghiệm liên quan.

Phúc lợi công việc

- Lương tháng 13. Thưởng Lễ, Tết cuối năm

- Nghỉ phép 12 ngày/năm

- Đánh giá thăng tiến và tăng lương hàng năm

- Được đảm bảo các quyền lợi, chế độ theo quy định của pháp luật Lao động và các chính sách phúc lợi của Công ty.

- Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN theo qui định, BH tại nạn 24 / 24, BH chăm sóc sức khỏe

- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện, năng động, hòa đồng.

- Được tham gia các khoá đào tạo về kiến thức và kỹ năng

- Được trang bị phương tiện làm việc đầy đủ.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 641 / 10
Logo Chi nhánh Công ty TNHH Thực phẩm Orion Vina tại Thành phố Hồ Chí Minh Chi nhánh Công ty TNHH Thực phẩm Orion Vina tại Thành phố Hồ Chí Minh
Tầng 17, toà nhà Park IX, Số 8 Phan Đình Giót - Phường 2 - Quận Tân Bình - TP Hồ Chí Minh.
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
18/08/2023

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Ứng viên
Nam nữ
Nhân viên Lễ tân (Kiêm hành chính)
Chi nhánh Công ty TNHH Thực phẩm Orion Vina tại Thành phố Hồ Chí Minh
Nộp đơn