Nhân Viên Lễ Tân (Ưu Tiên Nam)
Mô tả công việc
- Thực hiện quy trình check in/ check out của khách./ To perform check-in and check-out procedures.
- Kiểm tra và làm chìa khóa cho khách và lập các báo cáo liên quan đến tình hình khách, an ninh trật tự./ To check and make keys for guests and make reports on condition of guests and security.
- Hiểu, cập nhật và cung cấp các thông tin đến việc kinh doanh phòng, phục vụ khách và quảng bá các sản phẩm của công ty./ To understand, update and provide information related to reservation business, service and to promote other products of the company.
- Trả lời tất cả các cuộc điện thoại và cung cấp thông tin về khách sạn (theo đúng quy trình và chính sách của khách sạn)./ To answer phone calls and provide information of the hotel (in accordance with proper procedures and policies of the hotel).
- Ghi nhận các cuộc điện thoại khẩn, bất thường và báo cáo nếu cần hoặc khi có được yêu cầu./ To record all urgent or unusual calls and report if needed or required.
- Tiếp nhận thông tin của khách hàng thông qua điện thoại, mail hoặc email. Tiếp đón, chăm sóc và hỗ trợ khách trong suốt thời gian lưu trú, cũng như quá trình check in và check out./ To take all information of customers via phone calls, mail or email. Welcome, take care and support guests during their stay as well as during check-in and check-out procedures.
- Kiểm tra, quản lý các cuộc gọi ra, bảo đảm các cuộc gọi được lên hóa đơn và yêu cầu thanh toán./ To check, control outgoing calls, ensure all calls are counted in bills and payment requests.
- Kiểm tra, theo dõi doanh thu điện thoại, kết hợp với bộ phận kế toán điều chỉnh khi cần./ To check, follow up phone revenue, adjust when needed.
- Quản lý két an toàn./ To keep strongbox safe.
- Ghi nhớ và kiểm tra các giá niêm yết, cập nhật việc theo dõi giá áp dụng cho từng đối tượng khách (đúng theo quy định của Marketing và bộ phận Đặt phòng cung ứng)./ To record and check rack rates, update the prices applied for specific types of guests (according to prescription of Marketing and Reservation Department.
- Thực hiện đổi ngoại tệ cho khách./ To exchange foreign currencies.
- Bán phòng khách lẻ, hỗ trợ nhận các booking khi cần./ To sell rooms for drop-in guests, support in receiving bookings when needed.
- Nhận yêu cầu báo thức của khách, lên danh sách và chuyển cho nhân viên ca đêm thực hiện./ To receive alarm requests of guests, to make lists and forward to staff on night shift.
- Thực hiện các báo cáo ngày, tháng liên quan đến doanh thu./ To make daily, monthly reports relating to revenue.
- Giải quyết các phàn nàn của khách trong phạm vi quyền hạn cho phép. Báo cáo kịp thời những sự cố hoặc những phàn nàn, góp ý của khách với giám sát tiếp tân hoặc cấp có thẩm quyền khác./ To handle all complaints of guests with authority allowed. Timely report all issues or complaints, comments of guests to Front Office supervisor or higher authorities.
- Hỗ trợ các bộ phận liên quan./ To support relevant departments.
- Thực hiện các nhiệm vụ do cấp trên giao./ To implement other tasks assigned by superior.
- Các công việc khác theo yêu cầu của Tổng Quản lý và Trưởng bộ phận./ Other tasks requested by General Manager and Head of Department.
Yêu cầu công việc
- Có bằng cấp nghiệp vụ khách sạn./ Diploma or Degree in Hotel Profession.
- Có kinh nghiệm lãnh vực chăm sóc khách hàng hoặc vị trí Tiếp tân./ Experience in field of Customer Service or Reception.
- Có tinh thần phục vụ khách hàng là trên hết./ Extremely high spirit of Customer Service.
- Kỹ năng vi tính: sử dụng tốt vi tính văn phòng./ Computer skills: Proficient in Microsoft Office.
- Tiếng Anh: khả năng giao tiếp tốt./ English: Good communication skills.
Phúc lợi công việc
- Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
28/11/2020
Bình Định
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Lễ tân - Tiếp tân
Bất kỳ
Trung cấp
Nam nữ
Công ty cổ phần đầu tư du lịch & dịch vụ Kim Cúc