Mô tả công việc
  • Mục đích công việc: nghiên cứu thị trường, phân tích xu hướng, lập kế hoạch và thực hiện các chiến dịch marketing nhằm tăng doanh số bán hàng, thương hiệu và uy tín của công ty
  • Nghiên cứu và phân tích thị trường, khách hàng, đối thủ cạnh tranh, xu hướng thời trang và nhu cầu của người tiêu dùng.
  • Lập kế hoạch và thực hiện các chiến dịch marketing trên nhiều kênh truyền thông như mạng xã hội, website, email, báo chí, quảng cáo, sự kiện, hợp tác với các nhà phân phối, đại lý và đối tác khác.
  • Theo dõi, đánh giá và báo cáo hiệu quả của các chiến dịch marketing, đề xuất các cải tiến và giải pháp khắc phục khi cần.
  • Hỗ trợ các bộ phận khác trong công ty như thiết kế, sản xuất, bán hàng, dịch vụ khách hàng, tài chính, nhân sự, về các vấn đề liên quan đến marketing.
  • Cập nhật và duy trì hồ sơ khách hàng, cơ sở dữ liệu, tài liệu và tài nguyên marketing.
  • Nâng cao năng lực chuyên môn, học hỏi và áp dụng các công cụ, phương pháp và kỹ thuật marketing mới nhất.

KỸ NĂNG CẦN CÓ

  • Kỹ năng phân tích và nghiên cứu thị trường: Có khả năng thu thập, phân tích dữ liệu về thị trường, người tiêu dùng để đưa ra chiến lược tiếp thị hiệu quả.
  • Kỹ năng thiết kế bảng mẫu, poster quảng cáo: Sáng tạo trong thiết kế các sản phẩm truyền thông hỗ trợ cho các chiến dịch tiếp thị, khuyến mãi.
  • Kỹ năng viết lách tốt: Có khả năng viết các bản tin PR, bài quảng cáo sắc nét, hấp dẫn.
  • Kỹ năng thuyết trình và đàm phán: Để trình bày, phối hợp công việc với các bộ phận và thuyết phục khách hàng.
  • Kỹ năng quản lý mối quan hệ khách hàng (CRM): Xây dựng và duy trì quan hệ lâu dài với khách hàng.
  • Kỹ năng sử dụng công cụ tiếp thị kỹ thuật số: Quản trị website, fanpage và các công cụ tiếp thị online khác.
  • Tư duy sáng tạo và khả năng làm việc nhóm tốt.

KIẾN THỨC CHUYÊN MÔN

  • Hiểu biết sâu sắc về ngành thời trang: đặc điểm, xu hướng, các thương hiệu thời trang hàng đầu.
  • Nắm vững các kiến thức tiếp thị thời trang: phân khúc thị trường, hành vi người tiêu dùng, vị trí sản phẩm, mô hình STP (phân khúc, lựa chọn thị trường mục tiêu, xác định vị trí)...
  • Kiến thức về các chiến lược và công cụ tiếp thị truyền thống cũng như trực tuyến như SEO, SEM, quảng cáo Facebook, ..
  • Kiến thức về thiết kế đồ họa và trang trí có liên quan đến sản phẩm thời trang.
  • Nắm vững kỹ năng bán hàng và xây dựng các mối quan hệ với khách hàng/đối tác.

THÁI ĐỘ, TỐ CHẤT

  • Đam mê thời trang: Yêu thích xu hướng thời trang, có gu thẩm mỹ tốt để đánh giá và đề xuất các sản phẩm phù hợp.
  • Chủ động và nhiệt tình công việc: Tích cực tìm kiếm cơ hội, sáng tạo trong công việc, dám nghĩ dám làm.
  • Sự tự tin: Tự tin trong giao tiếp, thuyết phục và trình bày ý tưởng với khách hàng và các bộ phận trong công ty.
  • Tính kiên trì: Không nản lòng trước khó khăn thách thức, kiên trì theo đuổi mục tiêu.
  • Khả năng làm việc nhóm: Hợp tác hiệu quả với các bộ phận khác để thực hiện các chiến dịch tiếp thị.
  • Sự sáng tạo: Luôn có những ý tưởng mới lạ thu hút sự chú ý của khách hàng và cạnh tranh vượt trội.
Yêu cầu công việc
  • Giới tính: Không yêu cầu
  • Độ tuổi: 25 - 35 tuổi
  • Học vấn: Tốt nghiệp đại học trở lên, chuyên ngành marketing, quản trị kinh doanh, truyền thông hoặc các ngành liên quan.
  • Chuyên môn: Có chứng chỉ, bằng cấp hoặc các khóa học bồi dưỡng về marketing, quảng cáo, thương mại điện tử, thời trang hoặc các lĩnh vực liên quan.
  • Vi tính: Thành thạo vi tính văn phòng, internet và các phần mềm, ứng dụng và công cụ marketing.
  • Anh ngữ: Cơ bản
  • Kinh nghiệm: tối thiểu 2 năm kinh nghiệm
  • Ngoại hình: Không yêu cầu. chỉ cần chuyên nghiệp.
  • Sức khoẻ: Đảm bảo sức khỏe tốt để đáp ứng cường độ công việc cao.
  • Nơi làm việc: Số 38, ngõ 29, phố Trạm, Long Biên, Hà Nội
Phúc lợi công việc
  • Mức lương: 8 - 12 triệu + Thưởng
  • Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp và có nhiều cơ hội thăng tiến
  • Cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc
  • Cơ hội tiếp xúc và làm việc với các dự án lớn
  • Các quyền lợi BHXH, BHYT, BHTN, chính sách phúc lợi theo quy định của công ty và pháp luật hiện hành
  • Tham gia các hoạt động party, team building theo tuần, tháng
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 136 / 0
Logo Công ty TNHH sản xuất và thương mại SNAKE Việt Công ty TNHH sản xuất và thương mại SNAKE Việt
Số 38, ngõ 29, phố Trạm, Long Biên, Hà Nội
Quy mô: từ 10 - 19 nhân viên

Ngày đăng tuyển
27/03/2024

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Marketing

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ
Nhân viên Marketing
Công ty TNHH sản xuất và thương mại SNAKE Việt
Nộp đơn