Mô tả công việc

- Tiếp nhận danh sách yêu cầu mua hàng của những phòng ban trong công ty
- Tìm kiếm các nhà cung cấp mặt hàng cần thiết
- So sánh giá cả và thỏa thuận giá cả với nhà cung cấp để đạt được giá cả phù hợp
- Đặt hàng theo đúng số lượng đã cung cấp.
- Làm các báo cáo liên quan đến các công việc thu mua
- Giám sát số lượng hàng nhập và xuất sau khi thu mua trong công ty Phối hợp với các bộ phận liên quan Các công việc khác theo chỉ đạo của cấp trên

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên, chuyên ngành Kế toán, Kinh tế, Thương mại, Quản trị kinh doanh
- Có kinh nghiệm trong lĩnh vực mua hàng
- Thành thạo kỹ năng tin học văn phòng
- Có kỹ năng làm việc nhóm

Phúc lợi công việc

- Được hưởng các quyền lợi BHXH, BHYT theo quy định
- Chế độ đãi ngộ cao.
- Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 522 / 0
Logo Công Ty Cổ Phần Hà Lâm Trung Hòa Công Ty Cổ Phần Hà Lâm Trung Hòa
Ô C6, Khu C Mandarin garden, Lô NO3, KĐT Đông Nam Trần Duy Hưng, Hoàng Minh Giám, Phường Trung Hoà, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
20/01/2021

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Khác

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Trung cấp

Ứng viên
Nam nữ
Nhân Viên Mua Hàng
Công Ty Cổ Phần Hà Lâm Trung Hòa
Nộp đơn