Nhân Viên Mua Hàng
Mô tả công việc
1. Thực hiện các nghiệp vụ mua hàng
- Thực hiện các hoạt động mua hàng trong nước và nước ngoài ngoài phục vụ cho hoạt động kinh doanh của công ty đảm bảo chất lượng và tiến độ với chi phí tối ưu
- Quản lý các nhà cung cấp hàng hóa, dịch vụ nước ngoài theo các chỉ tiêu về năng lực, chất lượng sản phẩm, thời gian giao hàng, phương thức thanh toán, dịch vụ sau bán hàng, bảo hành, giải quyết khiếu nại"
2. Giải quyết các vấn đề phát sinh
- Phối hợp với các bộ phận liên quan giải quyết các vấn đề khiếu nại về chất lượng, số lượng sản phẩm, hạn sử dụng với NCC.
- Làm việc với NCC, bảo hiểm, vận tải khi có sự cố bảo hiểm xảy ra
- Giải quyết các vấn đề phát sinh khác liên quan đến nhập khẩu hàng hóa.
3. Báo cáo và các công việc khác
- Báo cáo và các công việc khác theo yêu cầu của trưởng nhóm, trưởng phòng, giám đốc khối.
Yêu cầu công việc
- Nữ: 22-26 tuổi.
* Trình độ:
- Đại học khối kinh tế, ngoại thương, thương mại, vận tải, xuất nhập khẩu hoặc các ngành liên quan.
* Kinh nghiệm:
- Từ 1 năm trở lên tại vị trí tương đương.
* Kỹ năng:
- Giao tiếp đàm phán
- Khả năng giao tiếp Tiếng Anh tốt, thư tín thương mại, TOEIC 650 hoặc tương đương trở lên.
- Kỹ năng máy tính ứng dụng (Soạn thảo văn bản, Excel, PDF)
- Kỹ năng sử dụng phần mềm phục vụ công việc (ERP)
- Làm việc độc lập và theo nhóm.
* Kiến Thức
- Am hiểu nghiệp vụ mua hàng, Incoterms 2010
- Am hiểu các quy định của pháp luật và các nghiệp vụ hải quan, XNK, thương mại quốc tế.
Phúc lợi công việc
- Lương thưởng xứng đáng dựa trên năng lực và hiệu quả công việc
- Được tham gia các khóa đào tạo chuyên môn, đào tạo kỹ năng ở trong nước và nước ngoài.
- Được hưởng các quyền lợi khác theo quy chế của Công ty
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
Công ty TNHH Thiết Bị Minh Tâm