Nhân Viên Mua Hàng
Mô tả công việc
- Thực hiện các công việc mua sắm và Quản lý đơn hàng/ Hợp đồng mua hàng để đáp ứng các mục tiêu tiết kiệm chi phí của công ty và đảm bảo tuân thủ quy trình Mua sắm của Công ty.
- Làm việc với các nhà cung cấp mới đáp ứng các biểu mẫu cần thiết (RFI, COC, NDA) và đảm bảo đủ điều kiện - lựa chọn sẽ được phê duyệt kịp thời.
- Thỏa thuận các điều khoản thương mại với các nhà cung cấp (giá cả, thời hạn thanh toán, số lượng đặt hàng tối thiểu,…, v.v.).
- Chuẩn bị và gửi Yêu cầu báo giá (RFQ), hãy thỏa thuận với các nhà cung cấp. Tóm tắt báo giá (QS) kịp thời trong thời gian của dự án.
- Tạo Đơn đặt hàng (PO) - Oracle, đối chiếu PO với Yêu cầu mua hàng (PR). Đảm bảo đủ quy trình mua hàng.
- Chuẩn bị hợp đồng (dựa trên Hợp đồng chính) và theo dõi trình ký.
- Thực hiện quản trị PO/ Hợp đồng, không giới hạn tài liệu, quản lý cơ sở dữ liệu của nhà cung cấp cũ và mới đảm bảo các dữ liệu này được cập nhật ngày và chính xác
- Chọn lọc Danh sách nhà cung cấp được phê duyệt (ASL) dựa trên kết quả đánh giá hiệu suất hàng năm.
- Sắp xếp các cuộc họp, tham gia Biên bản cuộc họp (MOM) và các nhiệm vụ khác theo sự phân công của cấp trên.
Yêu cầu công việc
- Kinh nghiệm 1 - 2 năm trong lĩnh vực Mua Hàng, Vật tư, Nhập Khẩu, Vận Chuyển.
- Ưu tiên các bạn có kinh nghiệm về Sale/ Mua hàng ở các Công ty kinh doanh tiêu dùng nhanh.
- Tốt nghiệp Cao đẳng/ Đại học.
- Có khả năng đọc hiểu tiếng Anh.
- Đúng giờ, đúng Deadline.
- Có kỹ năng giao tiếp và thương thuyết tốt.
- Thẳng thắn, trung thực, có trách nhiệm, ham học hỏi.
* NƠI LÀM VIỆC: Thuận An, Bình Dương.
Phúc lợi công việc
- Bảo hiểm đầy đủ theo quy định Nhà nước
- Thưởng lương Tháng 13, Lễ, Tết, v.v...
- Du lịch công ty hàng năm
- BHSK, BHTN, BHXH, BHYT
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
Từ khóa:
Nhân viên Mua hàng09/12/2019
Bình Dương
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Khác
Bất kỳ
Cao đẳng
1 năm
Nam nữ
Công Ty TNHH YCH - Protrade