Nhân Viên Mua Hàng (Hà Nội)
Mô tả công việc
- Xử lý giấy tờ nghiệp vụ và làm thủ tục cho các lô hàng xuất/nhập khẩu cho công ty.
- Nhận yêu cầu mua hàng từ các bộ phận và thực hiện các nghiệp vụ về mua hàng, tìm kiếm nhà cung cấp, đàm phán giá cả, thương thảo hợp đồng mua bán, thỏa thuận thời hạn thanh toán và giao hàng.
- Quản lý và theo dõi các đơn hàng, hợp đồng đảm bảo bảo đúng tiến độ giao hàng cũng như nhận hàng.
- Tìm kiếm và làm việc với các nhà cung cấp để nhập hàng trong nước hoặc nước ngoài về Việt Nam.
- Phối hợp với bộ phận kho và kinh doanh để kiểm tra hàng hóa khi hàng về kho với trao đổi với các nhà cung cấp khi hàng hóa có vấn đề.
- Phối hợp với bộ phận điều phối và kinh doanh để đảm bảo giao hàng đúng số lượng, mã hàng, thời gian như hợp đồng đã ký với khách hàng.
- Các phần việc khác của bộ phận theo yêu cầu của quản lý.
Yêu cầu công việc
- Có kiến thức cơ bản về nghiệp vụ.
- Chịu được áp lực công việc.
- Kỹ năng word và excel tốt.
- Kỹ năng giao tiếp tốt.
- Khả năng làm việc độc lập, phối hợp nhóm.
- Tư duy tốt, cẩn thận trong việc làm.
- Đã thực tập ở các công ty logistic/xuất nhập khẩu/thương mại quốc tế hoặc ví trí mua hàng trong nước/quốc tế là một lợi thế.
Phúc lợi công việc
- Lương thỏa thuận theo năng lực, khởi điểm: 6 - 9 triệu/tháng.
- Được hưởng BHYT, BHXH, BHTN, các ngày lễ tết theo quy định.
- Môi trường làm việc trẻ trung, chuyên nghiệp, có nhiều cơ hội thăng tiến.
- Được đào tạo nâng cao trình độ, bồi dưỡng chuyên môn, nghiệp vụ.
- Chế độ đãi ngộ đầy đủ theo quy định của pháp luật và các chế độ khác của Công ty.
- Du lịch, teambuilding hằng năm.
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
Công ty Cổ phần Super Mro