Nhân Viên Mua Hàng (Tiếng Trung)
Mô tả công việc
- Đối chiếu các đơn đặt hàng và yêu cầu mua hàng để đặt hàng nguyên vật liệu, hàng hóa và vật tư, sau đó gửi chúng cho các nhà cung cấp Trung Quốc.
- Quản lý dữ liệu hàng tồn kho và cân nhắc đặt số lượng hàng hoá phù hợp.
- Tương tác tốt, xây dựng mối quan hệ với các nhà cung cấp Trung Quốc.
- Theo dõi trạng thái của các đơn hàng và quá trình giao hàng.
- Nhận và đánh giá chất lượng hàng hoá, xử lý theo quy định của công ty với trường hợp hàng không như hàng mẫu, không tuân theo hợp đồng, hư hỏng, không đúng số lượng,...
- Nhận hoá đơn yêu cầu thanh toán từ nhà cung cấp.
- Tạo và lưu trữ tất cả các báo cáo đơn hàng.
- Nghiên cứu và đánh giá các nhà cung cấp hiện tại và nhà cung cấp tiềm năng.
- Yêu cầu báo giá và so sánh giá để tối đa hoá các nhà cung cấp.
- Đàm phán hợp đồng với nhà cung cấp Trung Quốc, tập trung vào điều khoản có lợi cho công ty.
- Tổ chức và cập nhật cơ sở dữ liệu của nhà cung cấp, thời gian giao hàng, hóa đơn và số lượng nguyên liệu, vật tư.
- Phối hợp với các thành viên nhóm về hợp đồng, lập hóa đơn và các vấn đề tài chính khác.
- Các công việc phát sinh khác theo yêu cầu của cấp trên.
Yêu cầu công việc
- Trình độ: Cao đẳng trở lên chuyên ngành kinh tế, thương mại, quản trị kinh doanh, ngôn ngữ Trung hoặc chuyên ngành có liên quan.
- Thành thạo tiếng Trung (04 kĩ năng).
- Có kinh nghiệm mua hàng.
- Thành tạo các phầm mềm vi tính văn phòng.
- Giao tiếp hoạt bát, nhanh nhẹn. Kĩ năng đàm phán, thuyết phục tốt.
Phúc lợi công việc
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
Chi nhánh Công ty TNHH Dịch vụ Thương mại và Xuất nhập khẩu Việt Anh