Mô tả công việc

- Gọi điện cho khách hàng để nhắc nhở, thuyết phục, yêu cầu khách hàng thanh toán các khoản nợ đến hạn và nợ quá hạn.
- Giải thích cho khách hàng các thắc mắc về khoản nợ quá hạn và phí trễ hạn.
- Kiểm tra và báo cáo cho bộ phận liên quan về các trường hợp: sai số hợp đồng, sai số tài khoản, tiền bị treo chưa nhập vào hệ thống,...
- Cập nhật các thông tin liên lạc với khách hàng/ người thân lên hệ thống theo quy định.
- Hoàn thành các chỉ tiêu đề ra.

Yêu cầu công việc

- Trình độ: Tốt nghiệp THPT trở lên.
- Yêu cầu: Có kinh nghiệm thu hồi nợ qua điện thoại là lợi thế.
- Kỹ năng giao tiếp qua điện thoại.
- Kỹ năng đàm phán, thuyết phục.
- Kỹ năng làm việc theo nhóm, kỹ năng làm việc độc lập.
- Siêng năng, trung thực, kiên nhẫn, chịu được áp lực công việc cao.

Phúc lợi công việc

- Lương cơ bản + Hoa hồng
- Lương tháng 13, BHXH, BHYT
- Chương trình đào tạo các kỹ năng mềm phục vụ chuyên môn;
- Cơ hội thăng tiến và phát triển nghề nghiệp.
- Môi trường làm việc trẻ trung, thân thiện, chuyên nghiệp.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 1520 / 1
Logo Công ty TNHH Callus Công ty TNHH Callus
Tầng 5 Tòa Nhà Unique, 91B2 Phạm Văn Hai - Phường 3 - Quận Tân Bình - Tp Hồ Chí Minh.
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
27/11/2019

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Kế toán - Kiểm toánKhác

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Trung học

Ứng viên
Nam nữ
Nhân Viên Nhắc Phí (Qua Điện Thoại)
Công ty TNHH Callus
Nộp đơn