Nhân Viên Nhắc Phí (Qua Điện Thoại)
Mô tả công việc
- Gọi điện cho khách hàng để nhắc nhở, thuyết phục, yêu cầu khách hàng thanh toán các khoản nợ đến hạn và nợ quá hạn.
- Giải thích cho khách hàng các thắc mắc về khoản nợ quá hạn và phí trễ hạn.
- Kiểm tra và báo cáo cho bộ phận liên quan về các trường hợp: sai số hợp đồng, sai số tài khoản, tiền bị treo chưa nhập vào hệ thống,...
- Cập nhật các thông tin liên lạc với khách hàng/ người thân lên hệ thống theo quy định.
- Hoàn thành các chỉ tiêu đề ra.
Yêu cầu công việc
- Trình độ: Tốt nghiệp THPT trở lên.
- Yêu cầu: Có kinh nghiệm thu hồi nợ qua điện thoại là lợi thế.
- Kỹ năng giao tiếp qua điện thoại.
- Kỹ năng đàm phán, thuyết phục.
- Kỹ năng làm việc theo nhóm, kỹ năng làm việc độc lập.
- Siêng năng, trung thực, kiên nhẫn, chịu được áp lực công việc cao.
Phúc lợi công việc
- Lương cơ bản + Hoa hồng
- Lương tháng 13, BHXH, BHYT
- Chương trình đào tạo các kỹ năng mềm phục vụ chuyên môn;
- Cơ hội thăng tiến và phát triển nghề nghiệp.
- Môi trường làm việc trẻ trung, thân thiện, chuyên nghiệp.
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
Từ khóa:
Nhân Viên Nhắc Phí27/11/2019
Tp Hồ Chí Minh
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Bất kỳ
Trung học
Nam nữ
Công ty TNHH Callus