Mô tả công việc

* Công tác tổ chức bộ máy
- Xây dựng sơ đồ tổ chức bộ máy, cơ cấu biên chế nhân sự của Công ty
- Xây dựng kế hoạch tuyển dụng hàng năm căn cứ quy mô phát triển của Công ty và nhu cầu tuyển dụng của các Phòng, Ban, đơn vị.
- Thực hiện công tác tuyển dụng trên các trang thông tin việc làm
* Thực hiện các hoạt động về C&B:
- Thực hiện chấm công và thiết lập bảng chấm công, bảng overtime hàng tháng
- Phối hợp với phòng Tài chính kế toán tính thu nhập hàng tháng và thực hiện trả lương đúng thời hạn
- Theo dõi, đăng ký tăng, giảm BHXH, BHYT, BHTN hàng tháng
- Giải quyết các chế độ đau ốm, thai sản có liên quan đến bảo hiểm
- Làm sổ BHXH, thẻ BHYT cho nhân viên mới và chốt sổ BHXH cho nhân viên nghỉ việc
- Làm hồ sơ thanh toán BH hàng tháng
- Theo dõi và thực hiện các chính sách phúc lợi của Công ty cho CBNV (Các chính sách thưởng lễ tết, hiểu, hỉ …)
* Quản lý CBNV
- Thực hiện các thủ tục cho nhân viên: Tạo- xoá các tài khoản, ký kết hợp đồng thử việc, hợp đồng lao động, tiếp nhận nhân viên mới, nhân viên chính thức …
- Tham gia vào quá trình xem xét, điều chỉnh thu nhập cho CBNV
- Giải quyết thôi việc, thanh lý hợp đồng cho nhân viên nghỉ việc
- Thực hiện các thủ tục và dự thảo các quyết định: Điều động, luân chuyển, bổ nhiệm, miễn nhiệm, điều chỉnh lương, khen thưởng, kỷ luật… trong quá trình làm việc của CBNV
- Cập nhật và quản lý cơ sở dữ liệu về nhân sự trên phần mềm
- Quản lý hồ sơ nhân sự: Hồ sơ nhân sự, các quyết định từ bộ phận nhân sự.
- Lập hợp đồng lao động, theo dõi thời hạn hợp đồng
- Cung cấp thông tin nhân sự cho các bộ phận có liên quan theo yêu cầu của cấp trên.
- Xây dựng và phát triển bộ đánh giá năng lực, các dự án nâng cao hiệu suất, tạo gắn kết và phát triển năng lực tổ chức.

Yêu cầu công việc

- Sử dụng thành thạo các phần mềm Office.
- Có tối thiểu 5 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương, có kinh nghiệm tư vấn pháp lý doanh nghiệp
- Am hiểu kiến thức pháp luật: Luật Doanh nghiệp, Luật Lao động, BHXH
- Tự tin trong giao tiếp, có kiến thức về thị trường, sản phẩm lĩnh vực hoạt động kinh doanh của Công ty.
- Ngoại hình: Ưa nhìn, cao 1m60 trở lên, nhanh nhẹn, kỹ năng giao tiếp tốt.

Phúc lợi công việc

- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Đồng phục
- Khen thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
- Được làm việc trong môi trường thân thiện, ổn định, lâu dài và phát triển. Công ty luôn coi trọng giá trị năng lực chuyên môn của người lao động.
- Được tham gia BHXH, BHTN, BHYT sau khi ký hợp đồng lao động chính thức.
- Mức lương: 13,000,000 - 15,000,000

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 633 / 1
Logo Công ty Cổ phần Đầu tư Xây dựng Thiên Lộc Công ty Cổ phần Đầu tư Xây dựng Thiên Lộc
Số 5, hẻm 20/1/16/17, đường Phú Minh, Phường Minh Khai, Quận Bắc Từ Liêm, Thành phố Hà Nội, Việt Nam
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
18/12/2020

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
5 năm

Ứng viên
Nam nữ
Nhân Viên Nhân Sự
Công ty Cổ phần Đầu tư Xây dựng Thiên Lộc
Nộp đơn