Mô tả công việc
  • Quản lý công tác tuyển dụng công ty theo Thủ tục tuyển dụng.
  • Quản lý, xây dựng, thực hiện kế hoạch đào tạo của mọi NV và Hòa nhập của Nhân viên mới.
  • Quản lý hồ sơ, lý lịch của NV toàn Công ty.
  • Quản lý chấm công, nghỉ phép, ngày phép.
  • Theo dõi và giải quyết chế độ BHXH, BHYT cho người lao động toàn Công ty.
  • Quản lý văn phòng phẩm.
  • Quản lý và phân phát các biểu mẫu liên quan đến hành chánh nhân sự.
  • Tiếp nhận và quản lý các loại văn bản, công văn.
Yêu cầu công việc
  • Tốt nghiệp Đại học ngành quản trị kinh doanh: quản lý công nghiệp, quản trị nhân sự, lao động tiền lương, hành chánh văn phòng.
  • Có kinh nghiệm lớn hơn 1 năm làm vị trí trong phòng Nhân sự.
  • Đánh giá cao các bạn cầu tiến, đam mê công việc.
  • Có kinh nghiệm nắm bắt về tâm lý, hành vi con người.
  • Vi tính văn phòng tương đương loại B trở lên.
  • Kiến thức và kinh nghiệm thực tế trong đánh giá - đo | lường BSC-KPI.
  • Kỹ năng xây dựng và phát triển đội nhóm.
  • Kỹ năng lắng nghe, thấu hiểu, đàm phán, thuyết phục xuất sắc.
  • Kỹ năng viết báo cáo và soạn thảo văn bản.
  • Kỹ năng Quản trị xung đột.
Phúc lợi công việc
  • Lương cơ bản: 6 - 9 triệu/tháng.
  • Phụ cấp tăng thêm thu nhập dựa trên chỉ tiêu KPI.
  • Chế độ bảo hiểm người lao động theo quy định pháp luật.
  • Phụ cấp Cơm trưa.
  • Du lịch hằng năm.
  • Cơ hội được học hỏi, nâng cao trình độ chuyên môn thông qua các khóa Huấn luyện đào tạo phù hợp nhu cầu mới của xã hội.
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 595 / 5
Logo Công ty TNHH Kiên Thành Tín Công ty TNHH Kiên Thành Tín
66 An Dương Vương, khu phố 5 - Phường An Lạc A - Quận Bình Tân - TP Hồ Chí Minh/ Số 30, Đường Số 5, Phường 11, Quận 6, Tp. Hồ Chí Minh

Ngày đăng tuyển
06/03/2021

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Nhân Viên Nhân Sự
Công ty TNHH Kiên Thành Tín
Nộp đơn