Mô tả công việc

- Thực hiện công tác tuyển dụng: tiếp nhận, đăng tuyển, sàng lọc hồ sơ, lên lịch phỏng vấn, thông báo kết quả cho ứng viên. (chủ yếu tuyển mass)
- Cập nhật thông tin nhân sự, làm Hợp đồng lao động, lưu trữ và quản lý toàn bộ giấy tờ, tài liệu hồ sơ nhân viên.
- Thực hiện theo dõi chấm công tính lương, quản lý ngày phép cho nhân viên.
- Soạn thảo đề xuất, thông báo, quyết định của Công ty đồng thời thực hiện tăng giảm BHXH và làm thủ tục giải quyết chế độ BHXH cho NLĐ.
- Tiếp nhận và giải quyết các vấn đề liên quan đến lao động

Yêu cầu công việc

- Ít nhất 3 năm kinh nghiệm làm nhân sự tổng hợp
- Kỹ năng tin học:
+ MS Excel: hiểu và sử dụng thành thạo các hàm căn bản của excel
+ MS.Word: sử dụng thành thạo
- Kỹ năng giao tiếp và giải quyết vấn đề
- Chịu khó và có trách nhiệm với công việc

Phúc lợi công việc

- Lương, thưởng hấp dẫn xứng đáng với năng lực
- Đóng BHXH, BHYT, BHTN, theo quy định Nhà nước
- Được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp và hiện đại

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 380 / 2
Logo Công ty Cổ phần Giải pháp thương mại ABA Công ty Cổ phần Giải pháp thương mại ABA
Lầu 4, 51 Trần Phú - Phường 04 - Quận 5 - TP Hồ Chí Minh.

Ngày đăng tuyển
31/07/2021

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
3 năm

Ứng viên
Nam nữ
Nhân Viên Nhân Sự
Công ty Cổ phần Giải pháp thương mại ABA
Nộp đơn