Mô tả công việc

- Tuyển dụng, quản lý các quy trình tuyển dụng và lựa chọn (đăng tuyển, sơ loại, tổ chức phỏng vấn…) đảm bảo công tác tuyển dụng nhằm cung cấp đầy đủ và kịp thời về nhân sự cho các bộ phận trên toàn quốc
- Thực hiện các thủ tục liên quan đến chế độ BHXH, BHYT, và các chế độ phúc lợi khác của Công ty
- Triển khai các thủ tục tiếp nhận, ký hợp đồng thử việc, hợp đồng lao động, tái ký, thanh lý hợp đồng
- Soạn thảo các quyết định nhân sự, thông báo các quyết định nhân sự trong công ty qua email
- Lưu trữ và quản lý hồ sơ nhân viên, update danh sách nhân viên hàng tháng
- Giải đáp thắc mắc về chế độ chính sách, thủ tục cho nhân viên công ty
- Quản lý và theo dõi ngày công, phép năm
- Lập báo cáo về biến động nhân sự định kỳ hằng tháng, quý, năm
- Cập nhật các thay đổi về Luật Lao động, Luật BHXH, Luật thuế TNCN và phổ biến cho nhân viên
- Theo dõi các vấn đề về quan hệ lao động phát sinh trong công ty
- Chi tiết sẽ trao đổi trực tiếp trong quá trình phỏng vấn.

Yêu cầu công việc

- Trình độ từ Đại học chuyên ngành Luật, Quản trị nhân sự, hoặc các chuyên ngành liên quan
- Kinh nghiệm từ 1-2 năm ở vị trí tương đương, ưu tiên ứng viên đã làm công tác tuyển dụng tại các công ty về dược phẩm, thiết bị y tế.
- Khả năng giao tiếp, đàm phán thuyết trình tốt
- Trung thực, năng động, cầu tiến, có trách nhiệm trong công việc
- Có khả năng làm việc độc lộc, theo nhóm, chịu áp lực công việc tốt.

Phúc lợi công việc

- Gói lương thưởng cạnh tranh dựa trên năng lực và hiệu quả công việc
- Thưởng BSC, thưởng doanh số quý/năm, thưởng tháng lương 13
- Được tham gia các khóa đào tạo kiến thức chuyên môn và kỹ năng mềm
- Được hưởng đầy đủ quyền lợi của người lao động theo quy định của luật lao động hiện hành.
- Các phúc lợi khác:
+ Ăn trưa tại văn phòng công ty
+ Hỗ trợ điện thoại, thẻ taxi đi lại phục vụ công việc
+ Thưởng các ngày lễ, quà trung thu, tết thiếu nhi, các chương trình nghỉ mát, sinh nhật công ty, team teambuilding thú vị gắn kết các thành viên
+ Các chính sách thưởng hấp dẫn khác: Best seller, best employee, thưởng quản lý chi phí hiệu quả, …

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 414 / 5
Logo Công ty TNHH Thiết Bị Minh Tâm	Công ty TNHH Thiết Bị Minh Tâm
21, ngõ 22, Nguyễn Ngọc Nại - Phường Khương Mai - Quận Thanh Xuân - Hà Nội.
Quy mô: từ 100 - 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
19/03/2022

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nữ, từ 23 tới 30 tuổi
Nhân viên Nhân sự
Công ty TNHH Thiết Bị Minh Tâm
Nộp đơn